Xem trực tiếp MU vs Brighton ở đâu, kênh nào?

Trận MU vs Brighton chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp MU vs Brighton ở đâu, kênh nào?

Trong vòng hơn một tuần, MU 3 lần liên tiếp gây thất vọng với cùng một kịch bản. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick luôn khởi đầu trận đấu tưng bừng, ghi bàn thắng trước rồi đánh mất thế trận và bị gỡ hòa.

Ba lần đánh rơi chiến thắng, MU lúc này đã bị loại khỏi FA Cup, văng khỏi top 4 và bất lợi trong cuộc cạnh tranh suất dự Champions League. HLV Rangnick vẫn đang loay hoay với nhiều vấn đề.

Hàng công của MU đang là nguyên nhân chính dẫn đến những kết quả kém ấn tượng. Trong 13 trận gần nhất của Quỷ đỏ, có tới 10 lần đội bóng này không ghi quá 1 bàn vào lưới đối thủ. Và khi hàng công kém hiệu quả, những sai lầm ở tuyến dưới khiến MU bị trừng phạt.

MU đang gặp dớp mất điểm, trong khi đối thủ sắp tới của họ là đội thủ hòa giỏi nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Không có đội bóng nào chia điểm nhiều hơn Brighton tính đến thời điểm hiện tại (12 trận).

Đoàn quân của HLV Graham Potter luôn là một đối thủ khó chơi đối với các đội bóng lớn. Mùa này, Brighton đã cầm hòa cả Arsenal, Chelsea lẫn Liverpool. Số trận thua của đội bóng này chỉ nhiều hơn 3 CLB đứng đầu bảng xếp hạng.

Trận MU vs Brighton diễn ra lúc 3h15 ngày 16/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).