Xem trực tiếp Nam Định vs Hà Nội ở đâu, kênh nào?

Trận Nam Định vs Hà Nội chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Nam Định vs Hà Nội ở vòng 3 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Nam Định vs Hà Nội ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội ở vòng 3 sẽ phải tạm hoãn khi cả 4 thủ môn của Hà Nội đều đang dương tính với Covid-19. Đội bóng thủ đô vẫn chưa được thi đấu sau 3 vòng và là đội duy nhất chưa đá trận nào ở V.League 2022.

Mùa này, đội bóng thủ đô sẽ được dẫn dắt bởi quyền HLV trưởng Chun Jae Ho, thay cho ông Park Choong-kyun. Với lực lượng nội binh hùng hậu cùng dàn ngoại binh tiềm năng như Djuro Zec hay Josip Ivancic, màn ra quân của Hà Nội đang rấ được mong chờ.

Đáng tiếc, việc lùi lịch thi đấu liên tiếp khiến dàn sao của Hà Nội phải chờ đợi thêm sau hơn 1 năm không được ra sân. Hiện BTC cũng chưa chưa thể xếp lịch đá bù cho đội chủ sân Hàng Đẫy bởi lịch thi đấu ở V.League 2022 đang rất dày.

Về phần đội khách, sau 2 vòng đấu, Nam Định cầm hòa HAGL không bàn thắng ở vòng mở màn. Sau đó, đội bóng thành Nam cũng thi đấu rất quả cảm trước Hải Phòng, chỉ để thua ở những phút bù giờ cuối cùng.

Không sở hữu nhiều ngôi sao, đoàn quân của HLV Văn Sỹ vẫn là một tập thể đáng gờm khi đã có sự gắn kết, ăn ý sau thời gian dài sát cánh. Sức mạnh tinh thần cũng là yếu tố giúp Nam Định nhiều lần gây bất ngờ, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường.

Trận Nam Định vs Hà Nội phải tạm hoãn do đội bóng thủ đô có nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19. Lịch đá bù sẽ được thông báo sau.