Xem trực tiếp PSG vs Bordeaux ở đâu, kênh nào?

Trận PSG vs Bordeaux chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận PSG vs Bordeaux ở vòng 28 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp PSG vs Bordeaux ở đâu, kênh nào?

Ở trận đấu gần nhất, PSG nhận thất bại đáng hổ thẹn trước Real Madrid. Dẫn trước đối thủ tới 2 bàn, nhưng đội bóng thành Paris sụp đổ chỉ trong chưa đầy 20 phút cuối hiệp 2. Qua đó, PSG dừng bước ở vòng 16 đội, một thành tích rất đáng thất vọng với một đội bóng sở hữu cả Messi, Mbappe và Neymar. Giờ đây, cả đội chỉ còn một đấu trường để cạnh tranh danh hiệu Ligue 1. Nhưng cách biệt giữa họ và Nice đã là 13 điểm và chắc chắn không ai có thể lật đổ PSG ở giải VĐQG Pháp năm nay.

PSG không còn quá nhiều động lực, họ chỉ cần duy trì phong độ hiện tại là có thể dễ dàng nâng cúp vào cuối mùa.

Về phần mình, Bordeaux đang đứng cuối trên BXH và gần như không thể thoát khỏi cảnh xuống hạng vào mùa sau. Họ nhận 65 bàn thua chỉ trong 27 trận và mới có 22 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

Kể từ năm 2010 tới nay, đội bóng này cũng chưa từng thắng trên sân Parc des Princes (hòa 4, thua 8). Không những thế, PSG đang thể hiện phong độ hủy diệt trên sân nhà khi đã thắng 15/16 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.

Còn Bordeaux luôn chật vật khi đá trên sân khách. Họ đã nhận tới 38 bàn thua sau 13 lần thi đấu xa nhà và không có hy vọng gây bất ngờ khi hành quân tới thủ đô.

Trận PSG vs Bordeaux diễn ra lúc 19h00 ngày 13/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.