Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Brunei bao giờ, ở đâu?

Chiều 06/07, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại giải U19 Đông Nam Á gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là U19 Brunei. Một chiến thắng đậm là điều thầy trò HLV Đinh Thế Nam hướng tới để cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng U19 Indonesia và U19 Thái Lan.

Link trực tiếp trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Brunei lúc 17h ngày 06/07: TẠI ĐÂY

Chiến thắng 5-1 trước U19 Philippines giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam có tâm lý thoải mái trước khi bước vào trận đấu với đội bóng yếu nhất bảng là U19 Brunei. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, U19 Việt Nam hoàn toàn có quyền thực hiện những sự xoay tua về mặt nhân sự nhằm giữ sức cho các trụ cột. Những cầu thủ như Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt,... hoàn toàn có thể được cho nghỉ ngơi và tạo cơ hội cho những nhân tố mới thể hiện khả năng.

U19 Việt Nam chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng đậm ở cuộc đọ sức với U19 Brunei vào chiều 06/07.

Trong khi đó, U19 Brunei sau 2 trận đấu đã để thủng lưới tới 14 bàn và chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Đối đầu với ứng cử viên vô địch là U19 Việt Nam, đội bóng này có lẽ cũng chỉ đặt mục tiêu là hạn chế tối đa số bàn thua. Tuy nhiên, trong bối cảnh phải cạnh tranh về mặt hiệu số với những U19 Indonesia hay U19 Thái Lan, các học trò của HLV Đinh Thế Nam chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội có thể tiếp tục tạo ra một cơn mưa bàn thắng nữa trên SVĐ Madya Senayan vào chiều 06/07.

Về tình hình lực lượng, trong buổi tập chiều 05/07, Đình Bắc dù vừa phải khâu 5 mũi do rách da đầu sau pha va chạm với cầu thủ Philippines song vẫn ra sân tập thả lỏng cùng các đồng đội. Trong khi đó, Anh Tú vẫn phải tập riêng và nhiều khả năng tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với U19 Brunei do chưa bình phục chấn thương. Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 06/07. Thử thách với Văn Khang và các đồng đội có lẽ chỉ là việc liệu họ có thể ghi được số bàn thắng tương tự (hoặc hơn) U19 Indonesia và U19 Thái Lan từng làm được trước U19 Brunei hay không mà thôi.

Lịch thi đấu các trận bán kết, chung kết của giải U19 Đông Nam Á sẽ được chúng tôi cập nhật đến quý vị và các bạn sớm nhất.

 Trung Hiếu