Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ở đâu, kênh nào?

Trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ở vòng loại U23 châu Á.

Xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ở đâu, kênh nào?

U23 Việt Nam và U23 Myanmar bước vào trận đấu quyết định của bảng I với mọi chỉ số cân bằng sau khi đều thắng U23 Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số sát nút 1-0.

Cả hai đội chắc chắn đều mong muốn có được chiến thắng trong 90 phút bởi một kết quả hòa sẽ đẩy họ đến loạt luân lưu đầy may rủi, trong trường hợp tệ hơn là trắng tay sau trận đấu này, cơ hội đi tiếp đến vòng chung kết tổ chức ở Uzbekistan năm sau sẽ phụ thuộc vào việc so sánh thành tích với các đội bóng nhì bảng khác.

U23 Việt Nam sẽ hướng đến chiến thắng trước U23 Myanmar

Với U23 Việt Nam, trận ra quân với U23 Đài Bắc Trung Hoa là một màn trình diễn không thuyết phục. Chính HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận điều này và chiến lược gia Hàn Quốc đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu với U23 Myanmar.

U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong danh sách xuất phát, hướng đến lối chơi hiệu quả hơn. Ông Park cũng đã dự khán trận đấu U23 Myanmar và U23 Đài Bắc Trung Hoa để nghiên cứu các điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế về số ngày nghỉ so với U23 Myanmar . Trong khi đó U23 Myanmar sẽ gặp bất lợi khi HLV của họ là Velizar Popov sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận đấu sắp tới do phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.