Xót xa hình ảnh huyền thoại Mike Tyson tiều tụy, phải ngồi xe lăn sau tuyên bố “sắp chết”

Mới đây, Mike Tyson xuất hiện với hình ảnh yếu ớt, tiều tụy và phải di chuyển bằng xe lăn khiến nhiều fan lo lắng.

Vào hồi đầu tuần này, hình ảnh Mike Tyson xuất hiện ở sân bay Miami (Mỹ) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong bức hình, huyền thoại quyền anh phải ngồi trên xe lăn, khuôn mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, yếu ớt.

Tuy nhiên, dù không thể đi lại bình thường, Mike Tyson vẫn giữ tinh thần lạc quan. Ông tỏ ra vui vẻ, thoải mái tạo dáng và chụp hình cùng người hâm mộ.

Mike Tyson xuất hiện với hình ảnh yếu ớt, tiều tụy và phải di chuyển bằng xe lăn.

Được biết, 2 năm vừa qua, Mike Tyson phải chịu đựng “cơn đau thần kinh tọa” ở lưng dưới giày vò và khiến ông phải từ bỏ quyền anh. Ông phải nằm liệt giường trong 2 tuần. Huyền thoại quyền anh còn đau đớn tới mức bật khóc và thậm chí nghĩ đến cái chết đang đến gần.

“Tất nhiên, ai rồi cũng phải chết. Khi tôi nhìn vào gương, tôi thấy những đốm nhỏ trên khuôn mặt của mình và điều đó có nghĩa là ngày tôi mất sắp đến gần rồi”, Mike Tyson từng nói trên podcast cá nhân.

Mike Tyson là huyền thoại quyền anh nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Mike Tyson là võ sĩ quyền anh huyền thoại của thế giới với hàng loạt thành tích đáng nể. Ông được xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại của The Ring, và số một trong danh sách "tay đấm mạnh nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng" của ESPN. Sky Sports cũng đánh giá ông là "võ sĩ quyền anh đáng sợ nhất từng xuất hiện".

Tuy nhiên, ông cũng vướng phải không ít tai tiếng khi có thời gian dính vào ma túy, mất kiểm soát cân nặng và sa sút tinh thần ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Thậm chí, Mike Tyson từng phải ngồi tù 3 năm vì tội cưỡng hiếp hồi năm 1991. Ông cũng từng tuyên bố phá sản năm 2003, dù từng kiếm được khoảng 300 triệu USD trong sự nghiệp thi đấu quyền anh đỉnh cao của mình.

 Thanh Thanh
Từ khóa: