Zouma từ chối rời nước Anh, Chelsea gặp khó vụ Kounde

Hậu vệ Kurt Zouma đang là trở ngại lớn nhất trong thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde từ Sevilla sang Chelsea.

Kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde của Chelsea đang gặp phải trở ngại khi Kurt Zouma không đồng ý gia nhập Sevilla như một phần của thương vụ trị giá 50 triệu bảng.

Giám đốc của The Blues, Marina Granovskaia và giám đốc Bóng đá Monchi của Sevilla đang có những cuộc đàm phát gấp rút để có thể sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Kounde.

Tuy nhiên, rắc rối xảy ra khi hậu vệ Zouma của Chelsea không muốn mình trở thành một phần trong thương vụ này. Cụ thể, hậu vệ người Pháp muốn ở lại Premier League và thành phố London. Báo giới Anh tiết lộ West Ham đang quan tâm đến Zouma và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mua trung vệ này với giá 20 triệu bảng. Ưu tiên của Zouma bây giờ là chuyển tới West Ham chứ không phải là một chuyến phiêu lưu sang Tây Ban Nha.

Chelsea đang rất khát khao có được Kounde

The Blues muốn sử dụng Zouma trong thương vụ đưa Kounde về Stamford Bridge nhưng lập trường của anh lúc này đang trở thành vấn đề lớn với The Blues. Hiện tại Chelsea vẫn đang chờ đợi liệu Zouma có thể bị thuyết phục để thay đổi ý định của mình hay không. Sevilla đang định giá Kounde vào khoảng 50 triệu bảng và việc dự kiến đưa Zouma vào thương vụ này sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho Chelsea.

Chelsea định giá Zouma vào khoảng 25 triệu bảng, cao hơn 5 triệu bảng so với mức mà West Ham đang đề nghị. Vì vậy sự quyết tâm của The Hammers trong thương vụ này cũng đóng vai trò quan trọng.

Jules Kounde được xem là sự bổ sung rất chất lượng cho hàng thủ của Chelsea nếu như anh đến Stamford Bridge. Hậu vệ trẻ người Pháp có thể chơi tốt ở nhiều vị trí và sẽ không quá khó khăn để thích nghi với sơ đồ 3 trung vệ mà Tuchel đang áp dụng tại The Blues.

 Hoàng Giang