144 golfer tranh tài giải Golf Doanh nhân trẻ Việt Nam gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam

Ngày 9/3/2023, tại sân golf Long Biên, Hà Nội sẽ diễn ra Giải Golf Doanh nhân trẻ Việt Nam - gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam với sự tham dự của 144 golfer trên cả nước.

Đây là giải đấu được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, CLB Golf Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức với mục đích kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà tài trợ tham gia ủng hộ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin; đồng thời tạo sân chơi bổ ích dành cho các doanh nhân trẻ, những người yêu thích môn Golf trong cả nước có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại.

Tham gia Giải Golf Doanh nhân trẻ Việt Nam - gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, các golfer có cơ hội nhận được các giải thưởng rất hấp dẫn. Ngoài các giải thưởng như Best Gross, Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, Nữ và các giải kỹ thuật... các golfer tham dự giải năm nay còn có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO đầy hấp dẫn có giá trị cao. Dự kiến giải năm nay sẽ có sự tham gia của: Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân, miss golf Thanh Tú, diễn viên Lương Thanh Hằng, Mc Quỳnh Hoa, diễn viên Kim Oanh, ca sỹ Phương Thảo, Hoa khôi, Biên tập viên Mai Ngọc… và rất nhiều golfer nổi tiếng khác.

Trong những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều giải Golf gây quỹ cho hoạt động xã hội và là tổ chức luôn sẵn sàng và tiên phong trong các hoạt động an sinh vì cộng đồng. Từ tháng 7/2020, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam với nội dung phát động doanh nhân trẻ cả nước giúp đỡ những nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn; tạo cầu nối để các doanh nghiệp trong cả nước tài trợ và ủng hộ cho nạn nhân, gia đình nạn nhân da cam công cụ sản xuất và dụng cụ, trang thiết bị, nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống.

Từ khi triển khai chương trình đến nay, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng quà cho 1135 nạn nhân nhiễm chất độc da cam ở các tỉnh, thành phố, với trị giá gần 2,3 tỷ đồng. Đây là hoạt động thiện nguyện hết sức có ý nghĩa nhằm chung tay xoa dịu nỗi đau đối với các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin Việt Nam, tạo sức lan toả trong cộng đồng xã hội.

Việc đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam là chương trình hết sức ý nghĩa và mang tính lâu dài, vì thế thông qua, giải golf lần này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kêu gọi các golfer, doanh nghiệp, mạnh thường quân và cộng đồng doanh nhân trẻ cả nước cùng cùng chung sức, chung lòng, tập trung nguồn lực nhiều hơn nữa cho công tác khắc phục hậu quả chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam; giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn, vất vả, cả về vật chất và tinh thần.

 Thanh Thanh
Từ khóa: