19 thành viên nhiễm Covid-19, MU sẽ lại hoãn trận đấu?

Tình trạng nhiễm Covid-19 đang leo thang ở MU. Điều đó có thể khiến trận đấu giữa CLB và Brighton bị hoãn lại.

Trong thời gian qua, MU có 4 thành viên nhiễm Covid-19. Điều đó khiến cho CLB buộc phải xin hoãn trận đấu với Brentford. Mặc dù vậy, tình hình đang xấu đi ở đội bóng.

Ngày hôm qua, các thành viên của MU đã quay trở lại tập luyện ở sân Carrington và tiến hành xét nghiệm. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, có tới 19 trường hợp dương tính với Covid-19 bao gồm cầu thủ đội một, các đội trẻ, thành viên các ban huấn luyện và nhân viên hỗ trợ.

Các trường hợp nhiễm Covid-19 đã được đưa về nhà cách ly. Trong khi đó, những trường hợp còn lại sẽ tiếp tục ở lại tập luyện. Trước tình hình ấy, nhiều người lo ngại rằng MU sẽ tiếp tục phải hoãn lại trận đấu gặp Brighton vào cuối tuần này.

Có tới 19 thành viên của MU dương tính với Covid-19 ở thời điểm này

Vào lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang liên hệ hàng ngày với Ban tổ chức Premier League và họ hy vọng không không phải hoãn trận đấu gặp Brighton.

Trong thời gian qua, “bóng ma” Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới giải Premier League. CLB Tottenham cũng chịu ảnh hưởng nặng nề khi có tới 7 thành viên nhiễm Covid-19. Do đó, họ đã phải hoãn các trận đấu gặp Rennes ở cúp châu Âu cũng như trận gặp Brighton ở Premier League vào cuối tuần qua. Khả năng cao, trận đấu của Spurs gặp Leicester City vào đêm nay cũng chưa chắc diễn ra.

Tương tự, CLB Burnley xin hoãn trận đấu với Watford khi đối thủ có nhiều thành viên nhiễm bệnh.

Đó chưa kể tới việc các cầu thủ gặp khó khăn trong việc phục hồi thể lực sau khi nhiễm Covid-19. De Bruyne thừa nhận rằng vẫn chưa hồi phục thể lực 100% sau khi đã nhiễm Covid-19 vào tháng trước.