AC Milan hoàn tất chiêu mộ Giroud

Sau kỳ Euro 2020, Giroud đã quyết định chuyển tới thi đấu cho AC Milan. Cầu thủ này đã từ chối điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Chelsea.

Nguyên nhân là bởi Giroud không thể cạnh tranh vị trí với Timo Werner trên hàng công của The Blues. Trong cả mùa giải trước, tiền đạo người Pháp chỉ ra sân 8 trận đấu ở Premier League.

Giroud chính thức là người của AC Milan

Sau buổi kiểm tra y tế, Giroud đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB thành Milan. Trong màu áo Rossoneri, tiền đạo người Pháp sẽ khoác lên mình áo số 9.

Trước khi chia tay AC Milan, Giroud đã gửi tâm thư chia tay CLB Chelsea.

Tiền đạo này viết:

Gửi tới những CĐV The Blues, tới những đồng đội, HLV cũng như toàn thể CLB Chelsea. Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều vì những khoảnh khắc đặc biệt này. Tôi đang bắt đầu một hành trình mới sự thanh thản và vui vẻ. Những chiến thắng của Chelsea ở FA Cup, Europa League và Champions League trong những năm qua đều rất tuyệt vời”.

Giroud tới Chelsea từ Arsenal vào năm 2018. Sau 119 lần ra sân cho CLB, tiền đạo này đã ghi đươc 39 bàn thắng. Trong 3 năm ở Chelsea, Giroud đã gặt hái được thành công rực rỡ với 1 chức vô địch Champions League, 1 Europa League và 1 FA Cup.

Giroud là tân binh thứ 3 của AC Milan trong “chợ Hè” 2021. Trước đó, CLB này chiêu mộ thủ thành Mike Maignan (Lille), Fikayo Tomori (Chelsea). Ở chiều ngược lại, Rossoneri đã chia tay Gianluigi Donnarumma, Hakan Çalhanoğlu, Diego Laxalt, Mario Mandžukić…

 Minh Long
Từ khóa: