Aguero sẽ giải nghệ vào tuần tới

Theo nhà báo Gerard Romero, tiền đạo người Argentina sẽ tổ chức một cuộc họp báo để công bố quyết định giải nghệ sau khi gặp vấn đề về tim mạch.

Sergio Aguero, 33 tuổi, sẽ nói lời chia tay với bóng đá vào tuần tới. Sau khi Catalunya Ràdio đưa tin vào ngày 12/11 rằng Kun không thể chơi bóng nữa do bệnh lý nghiêm trọng ở tim, thứ Bảy tuần này, nhà báo Gerard Romero đã tiết lộ rằng Kun sẽ tuyên bố giải nghệ vào tuần tới.

Kể từ khi anh ấy bị rối loạn nhịp tim trong trận đấu với Deportivo Alavés tại Camp Nou vào ngày 31/10, Aguero đã phải yêu cầu thay người và được đưa vào bệnh viện Barcelona trong vài ngày.

Kun đã được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ. Ban đầu, câu lạc bộ Barça thông báo rằng cầu thủ người Argentina sẽ vắng mặt ít nhất ba tháng, trong thời gian đó, hiệu quả của phương pháp điều trị mà anh sẽ phải chịu sẽ được đánh giá.

Bây giờ, hai tuần sau khi xuất viện, rất tiếc có vẻ như việc điều trị đã không mang lại hiệu quả như mong đợi và Kun sẽ phải nói lời chia tay trước với bóng đá. Cầu thủ người Argentina mới chỉ có thể chơi 4 trận trong màu áo Barca, trong đó anh ghi được 1 bàn thắng.

 On Football
Từ khóa: