Arsenal sa sút thảm hại, Giám đốc Edu vẫn nói cứng

Dù bị chỉ trích rất nhiều về chính sách chuyển nhượng, khiến Arsenal sa sút nhưng Giám đốc thể thao Edu vẫn nói cứng.

Arsenal là đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 khi 149 triệu bảng để chiêu mộ hàng loạt tân binh như Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Ben White, Martin Odegaard, Aaron Ramsdale và Takehiro Tomiyasu.

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Arsenal đã thi đấu quá tệ khi toàn thua cả 3 trận đấu ở Premier League và xếp cuối bảng. Sức ép không chỉ dồn lên HLV Arteta mà còn cả Giám đốc thể thao Edu, người phụ trách lĩnh vực chuyển nhượng.

Giám đốc thể thao Edu lý giải việc Arsenal thi đấu tệ bởi không có lực lượng tốt nhất

Trước sức ép đó, Giám đốc Edu vẫn bình thản. Ông vẫn nói cứng về tình hình hiện tại của Arsenal. Cựu danh thủ người Brazil chia sẻ với Sky Sports: “Tất nhiên, chúng tôi bị tổn thương rất nhiều. Tôi không muốn thấy CLB xếp cuối bảng và tôi muốn chứng kiến cả đội thấy cả đội chiến đấu cùng nhau.

Công bằng mà nói, trong 3 trận đấu vừa qua, tôi chưa thấy được điều đó. Tôi muốn chứng kiến những bản hợp đồng mới ra sân và thấy được toàn đội chuẩn bị. Trong các trận đấu với Brentford, Chelsea và Man City, thật không may là chúng tôi chưa có sự chuẩn bị tốt nhất vì nhiều cầu thủ chấn thương và nhiễm Covid-19.

Tôi muốn thấy cả đội chiến đấu cùng nhau và sau đó mọi người hãy đánh giá. Lúc đấy, cứ việc phán xét chúng tôi thoải mái.

Tôi hiểu tình hình khó khăn của CLB lúc này. Đó không phải là lời bào chữa. Hãy đánh giá khi chúng tôi có lực lượng tốt nhất”.

Ở vòng đấu tiếp theo ở Premier League, Arsenal chỉ đối đầu với đội bóng mới lên hạng là Norwich. Đây là cơ hội để họ giành 3 điểm đầu tiên.

 Minh Long
Từ khóa: