Aubameyang nịnh khéo trận Siêu kinh điển

Dù từng tham gia nhiều siêu đại chiến tại nước Anh lúc còn trong màu áo Arsenal nhưng Aubameyang đều cho đấy không là gì so với Siêu kinh điển.

Trước đây, Aubameyang từng đối đầu Real tới 6 lần nhưng tất cả đều là tại Champions League và trong màu áo của Dortmund. Còn vào lúc này, Aubameyang là một thành viên của Barca đang chống lại đội đang dẫn đầu BXH La Liga.

Kể từ khi chuyển tới Barca vào mùa đông vừa qua, Aubameyang đã ghi được 7 bàn sau 10 trận, trong đó có 5 bàn ở La Liga. Aubameyang chính là tiền đạo đáng xem nhất của trận Kinh điển trong bối cảnh Karim Benzema nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì chấn thương bắp chân.

Aubameyang đánh giá rất cao Pedri

Vào lúc này, khả năng đua vô địch La Liga của Barca là không cao khi kém Real tới 15 điểm. Tuy nhiên, ý nghĩa của El Clasico vẫn rất lớn và Aubameyang rất hào hứng:

"Tôi rất thích chống lại Real Madrid. El Clasico là trận đấu lớn nhất thế giới và tất cả mọi người đều nói về nó.

Chúng tôi đang có phong độ tốt, đang tiến bộ và có niềm tin vào bản thân. Tôi thực sự ấn tượng với cách Pedri chơi bóng. Cậu ấy không bao giờ mất bóng và tạo ra ma thuật với đôi chân của mình. Pedri thi đấu rất nhẹ nhàng, thực ra là cậu ấy khiến mọi thứ trông nhẹ nhàng, dễ dàng".