Benzema vắng mặt ở El Clasico

Benzema sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona vào đêm nay vì chấn thương bắp chân.

Ngay trước thềm trận đấu với Barcelona, Real Madrid đã nhận tin không vui khi tiền đạo Benzema dính chấn thương. Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã không ra sân tập cùng các đồng đội trong ngày hôm nay.

Điều đáng nói, cầu thủ sinh năm 1987 đã phải xin ra sân trong trận đấu với Mallorca vào thứ Hai tuần này. Anh cảm thấy khó chịu khi đi đến băng ghế dự bị. Điều này đã khiến cho những người Real Madrid lo lắng.

Trong những ngày qua, chấn thương của Benzema đã phục hồi tốt. Ngày hôm nay, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tiến hành kiểm tra chấn thương cho cầu thủ này. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, Benzema cảm thấy không đủ sức khỏe nên đã xin phép không ra sân tập luyện.

“Mèo lười” vẫn rất muốn ra sân cho Real Madrid trong trận gặp Barcelona nhưng rất có thể HLV Ancelotti không dám mạo hiểm với trường hợp này. Bởi lẽ, đây không phải trận đấu thực sự sống còn với Los Blancos. Họ đang dẫn đầu La Liga, hơn Sevilla tới 10 điểm.

Nếu như Benzema vắng mặt thì Real Madrid sẽ chịu tổn tất cực lớn. Anh đang đạt phong độ rất cao khi ghi 32 bàn và 13 đường kiến tạo thành bàn trong 34 lần ra sân cho Los Blancos. Bên cạnh đó, trong quá khứ, Benzema cũng ghi 11 bàn và có 11 kiến tạo thành bàn trong các cuộc đối đầu với Barca.

 On Football