Bạn gái Ronaldo khoe vẻ đẹp rạng ngời trên tạp chí thời trang

Georgina Rodriguez khoe vẻ đẹp rạng ngời trên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha Cosmopolitan.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo là gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số mới nhất. Georgina Rodriguez xuất hiện trong một bài phỏng vấn độc quyền, trong đó cô chia sẻ về một chương trình truyền hình mà bản thân là nhân vật chính. Đương nhiên, phần phỏng vấn Georgina cũng không thể thiếu những câu chuyện về Cristiano Ronaldo.

Georgina Rodriguez gặp Ronaldo vào tháng 6/2016. Khi đó, cô đang làm nhân viên trong một cửa hàng quần áo với mức lương khoảng 15 USD mỗi giờ. Trong bài phỏng vấn, người đẹp Argentina gọi cuộc gặp gỡ này là "định mệnh" của đời cô.

Bạn gái Ronaldo khoe thân hình gợi cảm trên tạp chí thời trang.

Georgina là hậu phương vững chắc của Cristiano Ronaldo trong suốt những năm qua. Trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục thi đấu đỉnh cao và chinh phục danh hiệu trên sân cỏ, bạn gái của anh ở nhà chăm sóc 4 thành viên bé nhỏ của gia đình. Hiện tại, Georgina đang mang thai cặp song sinh và dự kiến cô cùng Ronaldo sẽ đón thêm 2 thành viên mới đến với gia đình sau khoảng 4 tháng nữa.

Bà bầu 5 tháng Georgina vẫn rạng ngời trong bộ ảnh mới.

Georgina cùng mẹ và 4 đứa con của Ronaldo lúc này đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha. Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể đi cùng do vẫn phải phục vụ CLB. Họ sẽ trở lại Manchester trong tuần tới để chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. Bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo, sẽ tự tay nấu bữa tối Giáng Sinh với những món ăn mà tiền đạo của MU thích nhất.

Sau đó, cả gia đình Ronaldo sẽ trở về quê nhà ở Madeira, Bồ Đào Nha để đón năm mới. Đây cũng là dịp sinh nhật 67 tuổi của bà Dolores.

 Minh Minh