Bảng A VSL-S1: “Captain” lên tiếng, ĐH Nha Trang hòa kịch tính ĐH Kinh tế quốc dân

Hai trận đấu cùng giờ giữa ĐH Nha Trang vs ĐH Kinh tế quốc dân và ĐH Hải Phòng vs Cao đẳng FPT Polytechnic thuộc khuôn khổ vòng 1 bảng A Cúp bóng đá 7 người sinh viên quốc gia đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Trận đấu tâm điểm của vòng 1 Cúp bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022 là cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà ĐH Nha Trang và ĐH Kinh tế quốc dân. Dù có được lợi thế sân nhà cùng sự ủng hộ của đông đảo cổ động viên, tuy nhiên ĐH Nha Trang lại để cho đối thủ thi đấu có phần lấn lướt hơn ở những phút đầu.

Phút thứ 17, đại học Kinh tế quốc dân suýt chút nữa đã có được bàn mở tỉ số khi từ pha đá biên phải thủ thành của ĐH Nha Trang lao ra cản phá không chắc chắn. Pha băng vào của Công Tuyển sau đó cũng không thể đưa được bóng vào lưới.

Phút thứ 21, đội trưởng Trọng Hiếu tung ra cú dứt điểm với lực căng tuy nhiên bóng đập vào người một cầu thủ của đội chủ nhà đi hết đường biên ngang. Trong suốt thời gian của hiệp 1, cả hai đội dù rất nỗ lực tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, ĐH Nha Trang bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 31, Đức Anh mắc sai lầm nghiêm trọng tạo điều kiện cho Trường Dũ ra chân dứt điểm tung lưới đại diện Hà Nội, mở tỉ số.

Có được bàn thắng, tinh thần của đại diện đến từ thành phố biển càng lên cao và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, sân trơn bóng ướt đã phần nào ảnh hưởng tới chất lượng những tình huống dứt điểm cuối cùng của cầu thủ hai bên. Phút 40, từ một pha phản công sắc lẹm, Hoàng Trương tung ra cú dứt điểm nguy hiểm. đáng tiếc khi không có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho ĐH Nha Trang.

Sau những nỗ lực gỡ hòa bất thành, phút thứ 44 ĐH Kinh tế quốc dân mới được ăn mừng bàn thắng. Từ pha đá phạt bên cánh phải, Trọng Hiếu đã có pha cắt mặt đánh đầu tung lưới Công Danh để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Chỉ ít phút sau, Đại học Kinh tế quốc dân đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Phút thứ 47, từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn, đội trưởng Trọng Hiếu đã có pha dứt điểm ở góc hẹp tung lưới ĐH Nha Trang.

Phút thứ 58, Trường Dũ có pha đánh đầu nguy hiểm tuy nhiên đáng tiếc khi bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ thành Duy Đức bật ra ngoài. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho NEU tuy nhiên ở phút bù giờ thứ nhất, ĐH Nha Trang đã có bàn gỡ. Từ một pha đá phạt từ xa, đội trưởng Trường Dũ trong tư thế thoải mái đã dứt điểm tung lưới ĐH Kinh tế quốc dân để giữ lại 1 điểm quý giá.

Trận đấu cùng giờ giữa ĐH Hải Phòng vs Cao đẳng FPT Polytechnic cũng kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Các bàn thắng được ghi do công của Thành Vinh, Trung Kiên (ĐH Hải Phòng), Minh Tú (Cao đẳng FPT Polytechnic) và một bàn phản lưới nhà ở phút bù giờ thứ nhất.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: