Báo Thái Lan khuyên HLV Polking dùng đội dự bị đấu Việt Nam

Tờ Siam Sports của Thái Lan khuyên HLV Polking dùng đội hình dự bị để hạ Việt Nam.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Nhận định, soi kèo trận Thái Lan vs Việt Nam, 19h30 ngày 26/12

Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đang có lợi thế dẫn 2-0 trước ĐT Việt Nam. Do đó, cuộc tái đấu này sẽ là cuộc chiến sống còn khi thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất khát khao lật ngược thế cờ.

Bất chấp tính chất căng thẳng của trận đấu, tờ Siam Sports của Thái Lan lại khuyên HLV Mano Polking dùng cầu thủ dự bị đá với Việt Nam để tránh việc mất người trong trận chung kết.

Truyền thông Thái Lan tự tin đội nhà sẽ vào chung kết.

Trong một bài viết của Siam Sports có đoạn:

" HLV Mano Polking cần cân nhắc kỹ càng việc sử dụng 4 cầu thủ Thái Lan đã nhận thẻ vàng ở trận bán kết lượt đi là thủ môn Chatchai Bootprom, hai hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, tiền vệ Kritsada Kaman. Nếu như 4 cầu thủ này phải nhận thẻ vàng trong trận lượt về diễn ra vào Chủ nhật ngày 26/12 thì họ sẽ lỡ hẹn với trận chung kết.

Chính vì vậy, ông hoàn toàn có thể tính tới việc sử dụng cầu thủ dự bị để thay thế. Bên cạnh đó, HLV Mano Polking cũng cần cảnh báo những cầu thủ cần phải giữ cái đầu lạnh để tránh nhận những thẻ vàng không đáng có trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam". Sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt đi, Voi chiến đang đứng trước cơ hội lớn sẽ giành vé vào chung kết. Nhiệm vụ của họ đơn giản là chỉ cần không thua Việt Nam quá 3 bàn. Trong trường hợp Thái Lan thua với cách biệt 2 bàn, hai đội sẽ thi đấu hiệp phụ.

Cả HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đều đang rất quyết tâm phục thù ở bán kết lượt về. Sức mạnh và tinh thần của đội tuyển hoàn toàn có thể được phát huy ở mức cao nhất trong thời điểm khó khăn.

 Phương Chi