Barcelona thêm Spotify vào tên sân Camp Nou

Spotify sẽ trở thành nhà tài trợ chính của Barca từ mùa hè này, trong một thỏa thuận bao gồm quyền đặt tên cho sân Camp Nou.

Thỏa thuận sẽ chứng kiến ​​các đội nam và nữ của Barca mang biểu tượng của công ty dịch vụ phát nhạc trực tuyến trong 4 năm tới, cũng như đặt tên cho sân vận động có sức chứa 100.000 người mang tính biểu tượng của câu lạc bộ.

Cả Barcelona và Spotify đều không xác nhận chi tiết tài chính của thỏa thuận, nhưng các nguồn tin tiết lộ tổng trị giá hợp đồng là 280 triệu euro.

Hợp đồng tài trợ áo đấu hiện tại của Barcelona với công ty thương mại điện tử Nhật Bản Rakuten sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Mối quan hệ hợp tác đó đã được đồng ý vào năm 2017, ban đầu cho thời hạn 4 năm trị giá lên đến 60 triệu euro một mùa và được gia hạn thêm một năm theo các điều khoản mới được giảm bớt vào năm ngoái do ảnh hưởng của đại dịch coronavirus.

Trong ba năm tới, logo của Spotify cũng sẽ xuất hiện trên các bộ dụng cụ tập luyện của Barcelona, vị trí ​​từ năm 2018 đã được Beko tài trợ trong một thỏa thuận có tổng trị giá khoảng 57 triệu euro.

Hội đồng quản trị của Barca, do chủ tịch Joan Laporta dẫn đầu, đang tìm cách cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ và giải quyết khoản nợ 1,35 tỷ euro.

"Chúng tôi rất tự hào thông báo về một liên minh tiên phong như thế này với một tổ chức nổi tiếng thế giới như Spotify", Laporta cho biết trong một tuyên bố.

"Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục đưa câu lạc bộ đến gần hơn với người hâm mộ và khiến họ cảm thấy, thậm chí là một phần của đại gia đình Barca thông qua những trải nghiệm độc đáo, kết hợp hai hoạt động như giải trí và bóng đá, giúp chúng tôi có thể kết nối với khán giả mới trên khắp thế giới."

 On Football
Từ khóa: