Bất ngờ với cái tên được đánh cao hơn cả Ronaldo ở NHA

Theo bảng xếp hạng những số 7 xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh, Ronaldo chỉ xếp ở vị trí thứ 3.

Tờ Squawka mới đây đã liệt kê top 5 “số 7” xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay. Trong danh sách này, Son Heung-min đứng đầu.

Son Heung-min là một trong những cầu thủ Hàn Quốc xuất sắc nhất tại Premier League.

Trong mùa giải 2021-2022, Son ghi 23 bàn, giành danh hiệu Vua phá lưới của Premier League. Ấn tượng hơn nữa, trong số bàn thắng của Son không có bất kỳ quả 11m nào. Với phong độ đang lên, chân sút người Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tiếp tục có phong độ cao ở mùa giải mới.

Joao Cancelo là một trong những mũi khoan lợi hại trên hàng công của Man City.

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Joao Cancelo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một trong những mũi khoan lợi hại của Man City. Với kỹ thuật cá nhân tốt, Cancelo thường xuyên tung ra những đường chuyền có độ chính xác cao. Trong mùa giải sắp tới, sự kết hợp giữa Cancelo và Erling Haaland sẽ giúp Man City bay cao tại Premier League mùa tới.

Dù bước sang tuổi 37 nhưng Ronaldo vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Trong danh sách mà Squawka liệt kê, Ronaldo chỉ xếp ở vị trí thứ 3. Siêu sao người Bồ Đào Nha dù đã bước sang tuổi 37 nhưng vẫn có nền tảng thể lực đáng ngưỡng mộ. Anh đá chính 34 trận và ghi 24 bàn cho Man Utd ở mùa giải vừa qua. Theo thống kê, nếu không có bàn thắng của Ronaldo, Quỷ Đỏ sẽ nằm ở nửa sau của bảng xếp hạng.

Saka khẳng định sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Arsenal.

Ngoài ra trong top 5 “số 7” xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh còn có sự hiện diện của Bukayo Saka và N’Golo Kante. Bukayo Saka đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Arsenal. Dù mới chỉ 20 tuổi, tiền vệ trẻ người Anh đã ghi được 11 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo ở Premier League.

Kante gây ấn tượng bằng nền tảng thể lực dồi dào, không ngại tranh chấp trên sân.

Trong khi đó, N’Golo Kante vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League. Nền tảng thể lực dồi dào, khả năng di chuyển không biết mệt mỏi là vũ khí lợi hại nhất của ngôi sao người Pháp.

 Thanh Thanh