Bayern Munich ghi 12 bàn vào lưới đội hạng năm

Bayern Munich đã ghi tới 12 bàn trước đối thủ đang chơi ở giải hạng năm là Bremer SV tại Cúp Quốc gia Đức.

Ghi bàn:

Bayern Munich: Choupo-Moting (8’, 28', 35’, 82’), Musiala (16’, 48’), Warm (27’, OG), Tillman (47’), Sane (65’), Cuisance (80’), Sarr (86’), Tolisso (88’)

Ở trận ra quân ở Cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich đến làm khách trước Bremer, đội bóng đang chơi ở giải hạng Năm. Trước một đối thủ yếu hơn, HLV Julian Nagelsmann đã để những trụ cột như Leon Goretzka, Robert Lewandowski và Manuel Neuer nghỉ ngơi.

Nhưng ngay cả khi không có những tên tuổi đó, Bayern vẫn có thể tạo ra một đêm ác mộng cho Bremer.

Bayern hủy diệt Bremer ở Cúp Quốc gia Đức.

Đội khách mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 với pha lập công của Choupo-Moting. Sau đó, chính cầu thủ này kiến tạo cho Musiala ghi bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 16.

Cầu thủ 18 tuổi Musiala đã có một trận đấu rất hay. Phút thứ 27, nỗ lực dứt điểm vào góc hẹp của anh khiến Jan Warm lóng ngóng đốt lưới nhà. Sau đó, tiếp tục là một sai lầm ở hàng phòng ngự khiến Leroy Sane dễ dàng căng ngang cho Choupo-Moting nâng tỉ số lên 4-0.

Tiền đạo 32 tuổi hoàn tất cú hat-trick ở phút thứ 35 sau pha đánh đầu ở cự ly gần. Sau khi hiệp 1 kết thúc, HLV Nagelsmann rút Thomas Muller, Joshua Kimmich và Niklas Sule ra nghỉ. Chỉ vài phút khi bước sang hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Malik Tillman đã nâng cách biệt lên 6-0.

Phút thứ 48, Musiala có cú sút đẹp mắt ở rìa vòng cấm và đưa bóng vào góc cao khung thành. Chưa đầy 10 phút sau, Sane dứt điểm đưa bóng dội cột dọc và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Seemann.

Không chỉ vậy, Bremer còn phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối cùng khi Ugo Mario Nobile nhận thẻ đỏ vì kéo ngã Tillman. Trong 10 phút cuối trận, Bayern ghi thêm 4 bàn thắng nhờ công của Michael Cuisance, Bouna Sarr và Corentin Tolisso và Choupo-Mouting.

Chung cuộc, gã khổng lồ nước Đức giành chiến thắng với tỉ số 12-0 và sẽ tiến vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức 2021/22. Với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo, Choupo-Mouting là cái tên ấn tượng nhất trận đấu này.

Đội hình xuất phát:

Bremer: Seemann, Olatunji, Warm, Nobile, Kaiser, Arnhold, Muszong, Kmiec, Kurkiewicz, Oscar Garcia, Diop

Bayern Munich: Ulreich, Sarr, Sule, Richards, Nianzou, Tolisso, Kimmich, Musiala, Muller, Sane, Choupo-Moting

 Phương Chi