Bùi Tấn Trường phủ nhận chuyện xin nghỉ nhưng thầy Park cứ gọi lên ĐTQG

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhấn mạnh không hề có chuyện anh muốn nghỉ ĐTQG Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo vẫn triệu tập. Bản thân thủ môn này cũng khẳng định mình không hề livestream khuya dẫn đến mất phong độ trên ĐTQG. 

 Hôm qua, một tờ báo có đưa tin Tấn Trường nói: “Tính nghỉ rồi mà người ta (thầy Park) cứ kêu hoài” trên tiktok". Ngay lập tức, Tấn Trường có trần tình trên báo giới. Anh nói: “Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là "giải nghệ đi". Tôi mới trả lời lại là "giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tui. Rồi công việc tui đang làm, tự nhiên mấy người kêu tui nghỉ.

Thí dụ như giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi. Anh em có nghỉ không?". Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ tôi có nói "tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài" đâu. Ai mà đi nói vậy”. 

Tấn Trường rất thích dùng tiktok - Ảnh: Chụp màn hình

Tấn Trường khẳng định trên báo giới: “Tôi không bao giờ livestream đến 2h sáng, đặc biệt là trước trận đấu, mà người ta còn nói. Tôi biết công việc của mình như thế nào. Tôi biết khi nào đá, khi nào tập luyện. Gần ngày đá là tôi không bao giờ livestream, kể cả đăng gì lên Facebook

Mà không phải bây giờ người ta nói tôi như thế. Sau trận gặp Australia, người ta nói tôi bị thầy Park kỷ luật vì lên TikTok live nhiều quá, để Đặng Văn Lâm bắt chính. Trong khi tôi dự bị cho Đặng Văn Lâm là chuyện bình thường, làm gì có chuyện thầy Park kỷ luật tôi. Rồi trước đó nữa người ta bảo tôi chửi người hâm mộ trên TikTok. Tôi chửi ai bao giờ.  

Tôi nói thật, tôi làm sai chuyện gì thì cho tôi xin lỗi mọi người. Nhưng mà tôi không có làm sai chuyện gì hết. Tôi vẫn tập luyện tốt, thi đấu tốt và không bỏ 1 buổi tập nào ngoại trừ chấn thương. Khối lượng buổi tập HLV đưa ra bao nhiêu tôi đều đáp ứng hết”. 

 Tùng Anh