Bùi Tiến Dũng và vợ Tây có “tin vui”, hé lộ giới tính con đầu lòng

Sau 2 tháng kết hôn, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova thông báo có “tin vui” và tổ chức bữa tiệc tiết lộ giới tính con đầu lòng.

Mới đây, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tổ chức một buổi tiếc đoán giới tính của em bé với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết.

Trên trang Facebook cá nhân, người đại diện Nguyễn Đắc Văn tiết lộ, thủ thành sinh năm 1997 sẽ đón một cậu quý tử tuổi Hổ vào cuối năm nay.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tổ chức bữa tiệc tiết lộ giới tính của con đầu lòng.

“Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu & sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha cu”, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết này, Bùi Tiến Dũng cũng để lại bình luận bày tỏ niềm vui khi được lên chức: “Quá trời hạnh phúc”. Vợ chồng của thủ thành gốc Thanh Hóa cũng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova kết hôn vào cuối tháng 5 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức riêng tư tại một resort sang trọng tại Hồ Tràm, Vũng Tàu.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới vào cuối tháng 5 vừa qua.

Dianka Zakhidova là người mẫu gốc Ukraine hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Bà xã của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, từng học Đại học quốc gia Kyiv ở Ukraine, chuyên ngành văn hóa và nghệ thuật. Dianka Zakhidova sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Cô từng làm việc ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore...

 Thanh Thanh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC