CEO On Golf Luxury Lê Tuấn Anh: Sai lầm của Golfer mới là chọn gậy theo cảm tính

Golf đang dần trở thành một môn thể thao phổ biến ở Việt Nam. Thế nhưng, những "lính mới" trong môn thể thao này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một cây gậy ưng ý.

Chiều 20/11, On Golf Luxury đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với mục tiêu hướng tới việc giúp golf ở Việt Nam phát triển một cách rộng rãi và bền vững. Tại buổi ra mắt, CEO Lê Tuấn Anh - Tổng Giám đốc On Golf Luxury đã có những chia sẻ về trăn trở của mình đối với những người mới tham gia vào môn thể thao quý tộc này.

"Golf ở Việt Nam đang còn rất nhiều tiềm năng có thể khai phá. Thế nhưng, người chơi hiện nay lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc nâng cao trình độ. Tất nhiên, điều này đến từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng một trong số đó là việc người chơi luôn gặp vướng mắc trong việc lựa chọn một cây gậy phù hợp. Hiện nay, đa phần người chơi vẫn đang chọn gậy theo cảm tính, thấy đẹp là mua chứ chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này", anh Lê Tuấn Anh chia sẻ.

Các Golfer Việt vẫn đang loay hoay trong với vô vàn khó khăn khi bắt đầu chơi Golf.

Cũng theo vị CEO này, để lựa chọn một cây gậy phù hợp với cơ thể, cơ địa của từng người cần trải qua quá trình kiểm tra, đo lường và thử nghiệm kỹ lưỡng mới đem lại một cây gậy được sử dụng tối đa hiệu quả trong quá trình chơi golf. "Bản chất của việc chơi gofl là phải dựa vào những chỉ số cơ thể, cơ địa cũng như trình độ kỹ thuật của từng người. Để làm được điều đó cần có quá trình thiết kế, sử dụng thử nghiệm và tối ưu dần trong quá trình sử dụng để cho ra một cây gậy phù hợp. Đó là một trong những điểm cốt lõi cũng như khác biệt của On Golf so với thị trường hiện nay", CEO của On Golf Luxury cho biết.

Golf là môn thể thao đòi hỏi sự chính xác rất cao dựa trên những thông số được đo lường tỉ mỉ, cẩn thận cùng đội ngũ chuyên gia hỗ trợ phía sau cho người chơi. Tuy nhiên, những golf bán chuyên hay nghiệp dư tại Việt Nam hiện nay đang chưa có được sự hỗ trợ tương xứng. Điều đó khiến trình độ của người chơi khó có thể cải thiện mà còn rất tốn kém trong việc thay thế những cây gậy không phù hợp với bản thân.

"Sứ mệnh của On Golf Luxury là đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi Golf" - CEO Lê Tuấn Anh khẳng định.

Để khắc phục những hạn chế đó, On Golf Luxury đang hướng tới việc xây dựng một đội ngũ chuyên gia - các caddie thứ hai cho người chơi nhằm tư vấn và hỗ trợ golfer khắc phục những sai sót. Trong tương lai, On Golf Luxury sẽ hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái về Golf để hỗ trợ và đem tới cho các Golfer Việt Nam những trải nghiệm ở trình độ cao, tiệm cận với những trải nghiệm golf chuyên nghiệp trong khu vực cũng như trên thế giới.

On Golf Luxury có cơ sở tại 139 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trung, Hà Nội. Thương hiệu đang hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái về Golf bao gồm 4 lĩnh vực:

Golf in Vietnam: Tạo ra các sân chơi, giải đấu cho các Golfer giao lưu với nhau và với các Golfer thế giới.

On Golf Luxury: Đồng hành, hỗ trợ và tư vấn cho các Golfer về các dụng cụ, phụ kiện và sản phẩm về Golf.

Golf Health: Giải quyết các vấn đề về sức khỏe, chấn thương khi chơi Golf

Decor Golf: Xây dựng những hệ thống những phòng chơi Golf 3D cho người chơi ngay trong trung tâm thành phố.

 Trung Hiếu
Từ khóa: