Chelsea không tiền đạo vùi dập Norwich 7 bàn

Đội cuối bảng Norwich không thể kháng cự nổi sức mạnh khủng khiếp của Chelsea. Cuối cùng, họ đã chịu thua thảm với tỷ số 0-7 trước The Blues.

Bàn thắng

Chelsea: Mason Mount (8’, 85’, 90+1), Callum Hudson-Odoi (18’), Reece James (42’), Ben Chilwell (57’), Max Aarons (phản lưới nhà, 62’).

Chelsea không thể tung ra sân hai tiền đạo trụ cột là Lukaku và Werner trong trận đấu với Norwich. Cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong trận đấu với Malmo ở Champions League giữa tuần qua.

Mặc dù vậy, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của Chelsea bởi họ vượt trội hoàn toàn so với Norwich.

Trong trận đấu này, những cầu thủ người Anh đã tỏa sáng giúp cho The Blues vùi dập Norwich với tỷ số 7-0.

Tất cả những người đã ghi bàn cho Chelsea đều có quốc tịch ở xứ Sương mù. Đó là Mason Mount (2 bàn), Callum Hudson-Odoi, Reece James, Ben Chilwell. Bàn còn lại được thực hiện khi Max Aarons đá phản lưới nhà.

Mount lập hat-trick giúp Chelea vùi dập Norwich với tỷ số 7-0

Thực tế, đây là trận đấu quá dễ dàng với Chelsea. Bởi lẽ, họ chỉ mất 8 phút để chọc thủng lưới của Norwich. Mason Mount đã lần đầu tiên ghi danh lên bảng tỷ số trong mùa giải này.

Theo thống kê của Opta, Mason Mount là cầu thứ thứ 16 ghi bàn cho Chelsea trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Nếu tính riêng ở Premier League, họ có 14 cầu thủ đã ghi bàn. Không có đội bóng nào ở giải đấu cao nhất nước Anh chứng kiến số lượng cầu thủ ghi bàn nhiều như Chelsea.

Có cảm tưởng như bàn thắng tới với Chelsea bất kỳ thời điểm nào. Trong hiệp 1, hai cầu thủ người Anh khác là Callum Hudson-Odoi và Reece James đã lập công, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Ben Chilwell tiếp tục làm rực rỡ màn trình diễn của các cầu thủ Anh với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0.

Với bàn thắng này, Ben Chilwell đã trở thành cầu thủ Anh đầu tiên ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League cho Chelsea, kể từ sau Lampard vào năm 2013.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng là đội bóng đầu tiên ở Premier League chứng kiến 4 cầu thủ Anh trở lên cùng ghi bàn trong 1 trận đấu, kể từ sau Bournemouth (trong trận đấu với Hull) năm 2016. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, The Blues có nhiều cầu thủ xứ Sương mù cùng ghi bàn trong một trận đấu.

Tất cả bàn thắng của Chelsea trong trận đấu này đều do các cầu thủ người Anh thực hiện

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 62, Max Aarons đã đá phản lưới nhà khiến cho Norwich thủng lưới bàn thứ 5.

Thảm họa của “Chim hoàng yến” vẫn chưa dừng lại khi Ben Gibson nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong những phút còn lại, Mason Mount còn hoàn tất cú hat-trick khi ghi thêm 2 bàn thắng, giúp The Blues ấn định chiến thắng 7-0.

Đây là lần thứ 18, Chelsea giành chiến thắng với cách biệt từ 6 bàn trở lên ở Premier League. Không có CLB nào ở Anh sở hữu nhiều chiến thắng cách biệt đậm như vậy.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Mendy; Silva, Rudiger, Chilwell, James, Kovacic, Jorginho, Chalobah, Mount, Hudson-Odoi, Havertz

Norwich: Krul; Hanley, Gibson, Giannoulis, Aarons, Kabak, McLean, Normann, Lees Melou, Sargent, Pukki