Chelsea mất Kante ở trận gặp Juventus

Chelsea tổn thất đáng kể về lực lượng khi N'Golo Kante không thể ra sân trong trận đấu ở Champions League giữa tuần này.

N'Golo Kante sẽ không thể góp mặt ở trận đấu giữa Chelsea và Juventus (vòng bảng UEFA Champions League) đêm mai do bị ốm. Tiền vệ người Pháp thậm chí có thể bỏ lỡ cả trận gặp Southampton cuối tuần này ở Ngoại Hạng Anh.

Kante không thể góp mặt trong trận đấu giữa Chelsea và Juventus.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Kante luôn là trụ cột ở tuyến giữa của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 không suôn sẻ vì vấn đề thể lực. Kante mới thi đấu 5 trận cho Chelsea mùa này và chưa lần nào chơi trọn vẹn 90 phút.

Trở lại Chelsea sau khi phục vụ đội tuyển Pháp ở EURO 2020, tiền vệ này gặp chấn thương háng. Đó là lý do khiến anh chưa đạt trạng thái thi đấu tốt nhất.

Kante bắt đầu lấy lại được phong độ với màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu với Tottenham cách đây hơn một tuần. Tuy nhiên, đáng tiếc cho tiền vệ này là anh lại phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian.

Không có Kante trong đội hình, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ sử dụng Mateo Kovacic đá cặp tiền vệ trung tâm với Jorginho. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức vẫn còn Ruben Loftus-Cheek, Saul Niguez và Trevo Chalobah để cân nhắc ở tuyến giữa.

Đối thủ của Chelsea là Juventus cũng tổn thất lực lượng trước cuộc đối đầu đêm mai. Cả Paulo Dybala và Alvaro Morata đều không thể ra sân, khiến HLV Max Allegri tiếp tục phải đau đầu với bài toán hàng công.

Chelsea và Juventus cùng có 3 điểm sau lượt trận đầu tiên bảng H UEFA Champions League. Chelsea đánh bại Zenit nhờ bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku. Trong khi đó, Dybala và Morata là những người lập công giúp Juventus hạ Malmo với tỉ số 3-0.