Chỉ một hành động không lời, Ronaldo khiến cả thế giới xúc động

Trong thất bại trước Arsenal, Ronaldo vẫn để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng duy nhất cho MU.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tại Emirates, Ronaldo đã đăng tải tấm ảnh hướng lên trời ăn mừng không kèm theo chú thích. Lập tức, bức ảnh thu hút tới 2 triệu lượt tương tác chỉ sau vài giờ đồng đồ.

Ở trận đấu giữa Arsenal vs MU, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 bằng pha đệm bóng cận thành. Sau tình huống đó, anh ăn mừng bằng cách hướng mắt nhìn lên bầu trời. Khoảnh khắc xúc động này được camera ghi lại và tiền đạo của MU đã đăng bức hình trên trang instagram cá nhân.

Theo đó, đây có thể coi là cách Ronaldo tưởng nhớ cậu con trai mới qua đời cách đây không lâu. Cú sốc quá lớn khiến anh không thể thi đấu trong trận gặp Liverpool vào giữa tuần qua. 

Nhưng số 7 của MU đã không để nỗi buồn ảnh hưởng tới công việc khi trở lại tập luyện sau đó. Anh xuất phát trong đội hình chính khi thi đấu với Arsenal và có được bàn thắng vô cùng ấn tượng. 

Sau khi đăng tải bức ảnh, anh đã nhận hàng chục ngàn comment tương tác của người hâm mộ thế giới, chủ yếu động viên Ronaldo vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Anh quả thật là người cha tốt và là tấm gương điển hình cho các cầu thủ khác noi theo. Vô cùng kính trọng gia đình và người thân của anh.” Một tài khoản bày tỏ.

“Ronaldo thật sự chuyên nghiệp khi anh ra sân mặc dù gia đình đang có chuyên buồn. MU thua trận nhưng CR7 đã ghi bàn. Anh ấy vẫn luôn nỗ lực vì những điều tốt đẹp trong tương lai. Đừng bao giờ đánh mất hy vọng vào ngày mai tươi sáng hơn.” Người hâm mộ khích lệ tinh thần Ronaldo.

Một vài bình luận đem lại sự cảm động như: “Khi chưa có sự thành công trong sự nghiệp thì anh đã phải trải qua nỗi đau mất cha. Bây giờ thì ở đỉnh của vinh quang lại chịu nỗi đau mất con. Bàn thắng là món quà mà Ranldo gửi tặng cho cậu bé. Khoảnh khắc đó thật đáng trân trọng. Hãy cố gắng vượt giai đoạn này.”

Trước đó, CĐV của Arsenal lên kế hoạch vỗ tay đúng phút thứ 7 của trận đấu để động viên tinh thần cho ngôi sao của MU. Và trong ngày hôm qua thì khoảnh khắc này được thực hiện khiến cho siêu sao của MU vô cùng cảm động.

 Duy Khiết
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC