Chủ tịch PSG úp mở tương lai của Neymar

Mới đây, ông Nasser Al-Khelaifi - Chủ tịch PSG đã có những chia sẻ xoay quanh một số vấn đề của đội bóng trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch của PSG đã trả lời khá nhiều câu hỏi trong buổi phỏng vấn với tờ Marca (Tây Ban Nha). Một trong số đó chính là tương lai của tiền đạo Neymar trong màu áo đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử. "Chúng tôi không thể nói về những vấn đề này trên các phương tiện truyền thông. Sẽ có một vài cầu thủ đến và một số người khác sẽ rời đi. Nhưng đó là những cuộc đàm phán riêng tư. Những cầu thủ không thuộc dự án của PSG sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này, không còn cách nào khác", ông Nasser Al-Khelaifi cho biết.

Neymar vẫn chưa thể giúp PSG chinh phục được chiếc cúp UEFA Champions League như mong muốn của các ông chủ Qatar.

Có thể thấy, dù vẫn đóng vai trò quan trọng tại PSG song Neymar vẫn chưa thể làm thỏa mãn giới chủ đội bóng. Việc ông Nasser Al-Khelaifi bỏ ra tới 222 triệu Euro để "cướp" Neymar từ tay Barcelona nhằm mục đích tối thượng là biến cầu thủ này thành đầu tàu đội bóng trong việc chinh phục chức vô địch UEFA Champions League.

Tuy nhiên, Neymar chưa bao giờ thực hiện được ước nguyện đó của vị chủ tịch PSG khi liên tục thi đấu mờ nhạt hoặc ngồi ngoài vì chấn thương trong các trận đấu quan trọng của đại diện nước Pháp tại đấu trường châu lục.

Bên cạnh tương lai của Neymar, ông Nasser Al-Khelaifi cũng khẳng định mình chưa từng có cuộc nói chuyện với Zidane về việc muốn mời vị HLV này về dẫn dắt đội bóng. "Tôi muốn nói một điều quan trọng rằng Zidane là cầu thủ và HLV yêu thích của tôi. Tôi yêu Zidane, nhưng PSG chưa bao giờ đàm phán với ông ấy, dù trực tiếp hay gián tiếp. Tôi tôn trọng và đánh giá rất cao Zidane. Truyền thông đăng tải rất nhiều thông tin, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với Zidane", vị tỷ phú này cho biết.

Ông Nasser Al-Khelaifi phủ nhận mọi tin đồn liên quan tới HLV Zidane.

Hiện tại, tương lai của HLV Mauricio Pochettino ở PSG gần như đã chấm dứt. Đang có những thông tin cho rằng đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử đang có những liên hệ và sẵn sàng mời HLV Christphe Galtier (Nice) ngồi vào chiếc "ghế nóng" tại đây.

Với mối quan hệ thân thiết cùng tân GĐTT Luis Campos, nhiều người tin rằng HLV Christphe Galtier sẽ đồng ý tới PSG để cùng nhau mở ra một chương mới cho đội bóng này. Mức phí giải phóng hợp đồng của HLV Christphe Galtier cùng Nice được cho là khoảng 10 triệu Euro và dĩ nhiên nó không phải trở ngại quá lớn với đại gia nước Pháp một khi đội bóng này muốn.

 Trung Hiếu
Từ khóa: