Chùm ảnh: Tột cùng cảm xúc với bàn ấn định tỷ số của Tuấn Hải

Bàn thắng thứ 2 của Tuấn Hải vào lưới Wuhan Three Towns không chỉ giúp Hà Nội FC lội ngược dòng thành công mà còn giúp đội bóng này có 3 điểm đầu tiên đầy cảm xúc tại đấu trường châu lục.

Bước vào trận đấu với đầy rẫy những khó khăn song bản lĩnh ngôi sao của Tuấn Hải đã lên tiếng đúng lúc để đem về chiến thắng cũng như giúp Hà Nội FC giải tỏa rất nhiều áp lực. Bàn thắng thứ hai của Tuấn Hải thể hiện đầy đủ mọi phẩm chất của một tiền đạo cắm đích thực mà bóng đá Việt Nam đang cần.
Phút 89, từ tình huống xuất phát từ pha chuyền bóng của Văn Tùng ở khu vực trước vòng cấm của Wuhan Three Towns.
Tuấn Hải khi đó bị "bao vây" bởi hai hậu vệ là Gao Zhunyi và Park Ji-su. Tuy nhiên, chỉ với một pha đánh gót, tiền đạo của Hà Nội FC đã loại bỏ được Gao Zhunyi.
Sau đó tiếp tục là một pha ngoặt bóng để đánh lừa Park Ji-su và mở ra tư thế dứt điểm.
Tung cú đá má ngoài hiểm hóc hạ gục thủ thành Liu Dianzuo. Bàn thắng này cũng giúp Hà Nội FC hoàn thành cú lộn ngược dòng và giành trọn 3 điểm tuyệt đối.
Cảm xúc bùng nổ bởi bàn thắng ở đúng phút thi đấu cuối cùng.
Tất cả các cầu thủ Hà Nội FC đều không giấu được sự sung sướng. Chiến thắng kịch tính này không chỉ giúp họ có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường C1 Châu Á mà còn chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua kể từ đầu mùa.
Với riêng Tuấn Hải, cú đúp trong cuộc đọ sức với Wuhan tiếp tục khẳng định anh đang là tiền đạo nội tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.