Coleen Rooney khóc thừa nhận Rooney ngoại tình

Coleen Rooney chia sẻ rằng những vụ việc tai tiếng liên quan đến gái lạ của người chồng Wayne Rooney là không thể chấp nhận được.

Coleen kết hôn với Wayne Rooney vào năm 2008 và đã có với nhau 4 người con trai. Trong suốt 13 năm chung sống, không ít lần Rooney xuất hiện trên mặt báo vì những bê bối say xỉn, ngoại tình, thậm chí cả "bóc bánh trả tiền".

Mới nhất, cựu huyền thoại MU dính vào rắc rối ngủ trong khách sạn với 3 cô gái ăn mặc hở hang. Những tấm ảnh chẳng khác nào trò hề của Rooney bị lan truyền trên mạng xã hội càng khiến người ta tò mò về phản ứng của cô vợ Coleen.

Coleen bật mí về cuộc hôn nhân của mình trên trailer.

Trong đoạn trailer chính thức của bộ phim tài liệu về Rooney trên Amazon Prime, Coleen chia sẻ:

"Tôi biết Wayne đang tụ tập với nhóm bạn, cùng với rượu... là không tốt.

Tôi đã tha thứ cho anh ấy, nhưng những điều đó không thể chấp nhận được".

Wayne và Coleen bắt đầu hẹn hò từ năm 16 tuổi, nhưng họ đã quen nhau từ năm 12 tuổi. Khi đó, họ gặp nhau khi Rooney đá bóng với các anh trai của Coleen trong nhà để xe phía sau nhà cô. Họ kết hôn vào năm 2008 sau 6 năm hẹn hò và có 4 người con trai - Kai (11 tuổi), Klay (8 tuổi), Kit (5 tuổi) và Cass (3 tuổi).

Mối quan hệ của họ nhiều lần rạn nứt vì những bê bối của Rooney. Vào năm 2004, khi Wayne 18 tuổi, anh bị phát hiện đã trả 140 bảng để quan hệ tình dục với "gái làng chơi" Charlotte Glover, 21 tuổi.

Anh còn từng ngủ với hai người phụ nữ trung niên là Gina McCarrick, khi đó 37 tuổi, và Patricia Tierney, khi đó 48 tuổi ở khu vực Liverpool.

Coleen vẫn luôn đứng về phía người chồng của mình và không đưa ra bình luận công khai về các vụ việc này. Cô từng thừa nhận rằng khi vụ bê bối xảy ra, cô vẫn chưa ngủ với Wayne.

Vượt qua những tai tiếng này, cặp đôi đi đến hôn nhân vào năm 2008. Năm 2010, hai năm sau khi kết hôn, Wayne bị phát hiện có những cuộc gặp gỡ bí mật trong khách sạn với gái gọi có giá 1000 bảng một đêm - Jenny Thompson và Helen Wood, trong thời điểm Coleen đang mang thai con trai đầu lòng.

Vào năm 2017, Wayne bị phát hiện hôn và âu yếm một phụ nữ khác, trước khi anh bị bắt vì lái xe sau khi uống rượu. Đó cũng là thời gian Coleen đang mang thai đứa con trai út.

Coleen bên cạnh 4 người con trai.

Coleen hết lần này đến lần khác tha thứ và im lặng trước những hành vi sai trái của chồng. Trước những suy đoán cô chấp nhận ở bên Wayne là vì tiền, Coleen từng lên tiếng giãi bày vào năm 2017:

"Đó là quyết định của tôi. Tôi có yêu Wayne không? Tôi yêu anh ấy. Nếu không tôi đã không cố gắng giữ gìn mái ấm. Tôi vẫn sẽ ổn nếu tôi chỉ có một mình với các con, nhưng tôi không muốn sống như vậy, tôi muốn cố gắng vì cuộc hôn nhân này và sống như một gia đình.

Tôi không nói rằng mọi thứ đều ổn và những thứ khác sẽ bị lãng quên, nhưng chúng tôi vẫn ổn ở thời điểm này. Tôi sẽ không phải người sẽ giả vờ và nói rằng chúng tôi rất yêu nhau. Tôi chỉ nói sự thật".

Bộ phim về Rooney, cùng những tình tiết về cuộc hôn nhân của cặp đôi sẽ ra mắt trên Prime Video vào đầu năm 2022. Rooney sẽ kể lại những câu chuyện, những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời anh, cùng những lời chia sẻ của gia đình, bạn bè và vợ.

Bên cạnh đó còn là những cuộc phỏng vấn gần gũi với David Beckham, Gary Neville, Rio Ferdinand và Thierry Henry. Họ sẽ chia sẻ quan điểm về Rooney dưới tư cách một đồng đội và một đối thủ.

Mới nhất, Rooney lộ ảnh ngủ gật, bên cạnh 3 cô gái đang nhảy múa và bày trò trong khách sạn vào tháng 7. Anh khẳng định những tấm ảnh này được chụp khi chưa có sự cho phép và giữa họ không xảy ra chuyện gì. Wayne cũng đã thừa nhận anh đã phạm sai lầm khi để những hình ảnh thiếu đứng đắn phát tán trên mạng xã hội, gửi lời xin lỗi tới gia đình và CLB Derby County mà anh đang là HLV trưởng. Coleen cũng tin tưởng chồng và cho rằng đây là một vụ gài bẫy.

 Phương Chi