Toàn cảnh vụ Rooney ngủ với gái lạ: Tất cả đều là sắp đặt?

Đã có thêm những tình tiết mới về vụ Rooney lộ ảnh ngủ trong khách sạn cùng 3 người phụ nữ đang gây xôn xao những ngày gần đây.

Những ngày qua, loạt ảnh Wayne Rooney ngủ trong phòng khách sạn bên cạnh 3 cô gái ăn mặc hở hang đang được lan truyền trên mạng xã hội. Anh ngủ trên ghế còn các cô gái mặc nội y vây quanh tại một căn phòng khách sạn có giá 60 bảng/đêm ở Manchester. Bên cạnh đó là tấm ảnh Rooney ôm một cô gái tóc vàng trong hộp đêm.

Rooney rất tức giận vì đã bị chụp ảnh mà không có sự cho phép và cho rằng anh là nạn nhân của một vụ gài bẫy.

Bạn bè của Rooney tiết lộ những cô gái này được mời đến phòng VIP của hộp đêm Chinawhite ở Manchester vào tối thứ bảy. Sau khi quán bar đóng cửa, Rooney đi cùng các cô gái trở về khách sạn của họ.

Hình ảnh Rooney với gái lạ được lan truyền trong những ngày qua.

Một người bạn của Rooney cho biết thêm:

"Các cô gái đã tổ chức sinh nhật cho một người bạn ở đó. Họ đã dành vài giờ ở bên Rooney và bạn bè của anh ấy trước khi rời đi.

Các cô gái tâng bốc họ. Mọi người đã có một đêm vui vẻ. Wayne và những người bạn còn được các cô gái khen là đáng yêu. Họ không hề quan hệ tình dục với nhau. Wayne mặc dù tán dương những cô gái này nhưng đã không có gì xảy ra".

Tayler Ryan là một trong 3 cô gái đã đăng bức ảnh chụp cùng Rooney. Trong bức ảnh, anh mặc chiếc áo hoodie đen và quần jean. Sau khi Rooney ngủ, các cô gái bắt đầu trêu đùa bằng cách nhảy múa múa xung quanh và đăng những bức ảnh đó lên mạng.

Rooney ôm một cô gái tóc vàng ở hộp đêm.

Mẹ của Tayler, bà Angela tiết lộ với tờ The Sun:

"Mấy đứa bé ra ngoài chơi vào sinh nhật lần thứ 21. Chúng mới 21 tuổi còn anh ta gần 40. Chính Rooney mời mấy đứa đến phòng VIP của mình.

Giờ đây mấy đứa đều rất khó chịu và khóc rất nhiều. Chúng nghĩ rằng làm thế là vui vẻ nhưng đó là một hành động ngu ngốc. Tôi thương chúng nhưng cũng tức giận vì những hành động thiếu suy nghĩ này.

Những bức ảnh đã được gửi vào một nhóm chat và ai đó đã đăng lên mạng. Việc tung ra những bức ảnh này chẳng có lợi cho ai, và giờ gây ra rắc rối này".

Cũng theo lời người bạn của Rooney, sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, Wayne đã rất tức giận và lập tức rời đi. Ba cô gái được phát hiện rời khỏi khách sạn Staycity vào lúc 12h30 trưa ngày hôm qua. Họ xác nhận đã qua đêm với Rooney nhưng từ chối cập nhật chi tiết.

Người đại diện của Rooney cũng cho biết họ đã báo cho cảnh sát vì những tấm ảnh được chụp khi cựu cầu thủ này đang ngủ và không hề có sự cho phép. Cảnh sát Greater Manchester đang điều tra vụ việc.

Mới đây, xuất hiện thêm một video của một CĐV quay lại cảnh Rooney trên đường đến khách sạn lúc 5h15 sáng. Đi đằng sau anh là 2 cô gái tóc vàng, trong đó cô gái mặc váy xanh là Tayler. Tấm ảnh này được cho là được chụp ở một địa điểm cách khách sạn khoảng 200m.

Tấm hình chụp Rooney ở địa điểm cách khách sạn khoảng 200m.

Về phần vợ của Rooney, Coleen đang đi nghỉ mát cũng các con ở bãi biển Abersoch, Xứ Wales.

Một nguồn tin của The Sun cho biết:

"Coleen hoàn toàn tin tưởng Rooney. Cô ấy cho rằng anh là nạn nhân của một vụ sắp đặt. Hai người đã nói chuyện với nhau và Coleen ủng hộ Rooney. Hai người họ sẽ không ly hôn".

Trước đó, Rooney từng nói sẽ cai rượu để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình với bà xã Coleen, sau loạt bê bối liên quan đến rượu bia. Rooney muốn bắt đầu lại và khẳng định sẽ ngừng các mối quan hệ ngoài luồng và cai rượu bia.

Năm 2017, anh từng bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu lúc 2h sáng, khi trên đường chở người mẫu Laura Simpson về nhà. Năm 2019, Rooney bị bắt vì say xỉn ở nơi công cộng khi làm kích hoạt báo động ở cửa an ninh tại sân bay Dulles (Mỹ).

Coleen rất tức giận với Rooney sau loạt bê bối này và anh cũng đã hứa sẽ cai rượu. Hai người kết hôn vào năm 2008 và đến nay đã có 4 người con là Kai (11 tuổi), Klay (8 tuổi), Kit (5 tuổi) và Cass (3 tuổi).

 Phương Chi
Từ khóa: