Công Phượng so tài cùng dàn sao siêu khủng của Sydney FC

Dàn sao của bầu Đức hẳn rất phấn khích khi được so tài cùng những ngôi sao thượng hạng của Sydney FC tại lượt trận thứ 2 bảng H Champions League châu Á.

Alex Wilkinson 

Cái tên đầu tiên phải kể tới đó là trung vệ Alex Wilkinson, mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng anh vẫn thể hiện sự chắc chắn nơi hàng thủ của Sydney. Cầu thủ này đã có tới 16 lần khoác áo ĐT Australia cùng thành tích lên ngôi vô địch Asian Cup 2015. 

Tại cấp đội CLB, Alex Wilkinson cũng đã 5 lần nâng cao danh hiệu vô địch A-League men với 2 màu áo CLB Central Coast Mariners và Sydney FC. Có thể thấy, trung vệ của Sydney có được kinh nghiệm, sự lọc lõi khi trải qua rất nhiều đấu trường lớn nhỏ. Chắc chắn Alex Wilkinson sẽ trở thành vật cản rất lớn cho các cầu thủ tấn công bên phía HAGL.

Adam Le Fondre

Adam Le Fondre là tiền đạo từng sút tung lưới Manchester United khi còn khoác áo Reading mùa giải năm 2012. Chân sút sinh năm 1986 cũng trở thành một trong những ngôi sao đáng chú ý của đại diện chuột túi khi tới Việt Nam lần này. 

Adam Le Fondre chủ yếu chơi bóng tại Anh nhưng hầu hết chỉ ở các CLB hạng nhất, thành tích của cầu thủ này cũng khá ấn tượng với 194 lần phá lưới đối phương. Đến năm 2018, anh quyết định dành thời gian còn lại của sự nghiệp để thi đấu cho Sydney FC.

Sau bốn năm chơi bóng tại CLB hàng đầu của nước Úc, Le Fondre hiện vẫn giữ được phong độ nhả đạn ổn định. Với đẳng cấp đã được khẳng định thì hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi phải thực sự để mắt tới tiền đạo cao 1m77 trong trận đấu sắp tới.

Luciano Narsingh

Cái tên cuối cùng trong danh sách cũng là người đáng chú ý nhất phải kể tới Luciano Narsingh - tiền vệ hào hoa người Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1990 từng khoác lên mình 3 màu áo của những CLB hàng đầu xứ sở hoa tulip bao gồm PSV, Feyenoord và Twente.

Ngoài ra, ngôi sao 31 tuổi đã có quãng thời gian chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh trong màu áo Swansea cùng thông số ấn tượng khi ghi được 58 bàn thắng và 67 đường kiến tạo. Luciano Narsingh cũng từng được triệu tập vào ĐT Hà Lan cho 2 giải đấu mùa EURO 2012 và World Cup 2014. Ở thời điểm đó, Luciano Narsingh từng chung mâm và sát cánh với các đồng đội nổi tiếng như Robin van Persie, Arjen Robben hay Klaas-Jan Huntelaar.

Có thể thấy,việc đối đầu với cựu sao Swansea được xem là trải nghiệm rất tốt cho những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hữu Tuấn,...

Trận đấu của Sydney FC và HAGL được diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào lúc 18h00 chiều nay.