Đánh bại Văn phòng VTV, VTVcab vào chung kết Giải bóng đá Mini VTV 2022

Sau trận đấu quyết liệt và cống hiến, đội tuyển VTVcab đã xuất sắc vượt qua đội Văn phòng VTV để giành quyền vào chung kết Giải bóng đá Mini VTV 2022.

Giành chiến thắng với tỉ số 5 - 1 trước Văn phòng Đài THVN ở bán kết, VTVcab đã giành vé vào chung kết Giải bóng đá Mini VTV 2022.

2 trận bán kết Giải bóng đá Mini VTV 2022 diễn ra sáng 22/8 đã tìm được 2 cái tên xứng đáng bước vào trận đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch cho một mùa giải đầy kịch tính.

Ở trận bán kết 1, đội tuyển K+ đã xuất sắc đánh bại Ban Thời sự với tỉ số 3 – 0. Trong khi đó ở trận bán kết còn lại, ngay sau tiếng còi khai cuộc các các cầu thủ VTVcab đã chủ động kiểm soát thế trận với nhiều tình huống tấn công sắc xảo. Trong khi đó, đội bóng Văn phòng VTV hoàn toàn bị động, buộc phải chơi phòng ngự. Kết thúc trận đấu, VTVcab giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5 -1.

Như vậy, ở trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá Mini VTV 2022 tranh ngôi vô địch, đội tuyển VTVcab sẽ đối đầu với “gã hàng xóm” K+ tại sân bóng đá Thành Phát, số 2 Hoàng Minh Giám lúc 8h15. Các VTVcaber hãy sắp xếp thời gian, công việc để tham gia cổ vũ, đồng hành cùng các tuyển thủ VTVcab tham gia tranh tài tại Giải Bóng đá Mini VTV 2022 nhé.

 Anh Quân
Từ khóa: