Điểm tin tối 27/9: Xhaka chấn thương nghiêm trọng

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 27/9.

Arteta xác nhận Xhaka chấn thương nghiêm trọng

HLV Arteta thừa nhận tiền vệ Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Tottenham. Cầu thủ 28 tuổi bị đau sau khi va chạm với Lucas Moura trong hiệp 2 và biểu lộ rõ sự thất vọng khi rời sân. Nói về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ Thụy Sĩ gặp phải trong buổi họp báo sau trận, Arteta cho biết: “Thật không may mắn khi cậu ấy đã dính chấn thương và tôi khá lo lắng vì tình hình có vẻ không khả quan!”.

Nuno Santo vươn lên thứ 3 trong dách sách các HLV có nguy cơ bị sa thải

Ngay sau thất bại 1-3 trước Arsenal ở trận derby Bắc London, HLV Nuno Santo của Spurs đã vươn lên vị trí thứ 3 trong dach sách các chiến lược gia có nguy cơ bị sa thải ở Premier League. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha chỉ đứng dưới hai người đồng nghiệp là Daniel Farke của Norwich và Steve Bruce của Newcastle. Hiện tại SkyBet đang để tỷ lệ sa thải của Nuno Santo là 7/2 (đặt 2 ăn 7) trong khi William Hill đặt tỷ lệ sa thải của chiến lược gia này là 7/1.

Nuno Santo có thể sớm phải rời ghế nóng ở Spurs

Marcus Rashford trở lại cuối tuần này

Tiền đạo Rashford đã thông báo tin vui cho các CĐV MU khi cho biết anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường cuối tuần này. Cầu thủ sinh năm 1997 đã trải qua ca phẫu thuật vai vào tháng 8 và đến thời điểm này vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Trong dòng trạng thái mới nhất trên Twitter cá nhân, Rashford cho biết: “'Thứ Hai vui vẻ. Tôi sẽ gặp bác sĩ vào thứ Sáu để nhận tư vấn. Tất cả đều ổn, tôi sẽ được bật đèn xanh để trở lại tập luyện cùng cả đội!”.

Sự trở lại của Rashford rất quan trọng với MU lúc này

Atletico đón viện binh trở lại trước trận gặp AC Milan

HLV Simeone sẽ có được sự bổ sung chất lượng cho đội hình trước trận gặp AC Milan tại Champions League khi nhiều trụ cột trở lại. Thomas Lemar tái xuất sau chấn thương khiến anh không thể thi đấu 3 trận gần đây nhất của Los Rojiblancos, trong đó có trận thua bất ngờ trước Alaves cuối tuần qua. Koke cũng đã xuất hiện trên băng ghế dự bị nhưng không thể vào sân ở trận đấu với Alaves vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ khiến anh phải bỏ lỡ 3 trận đấu trước đó.

Barcelona mắc sai lầm trong hợp đồng với Depay

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona có thể đã mắc một sai lầm đắt giá khi đàm phán hợp đồng với Memphis Depay. Đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ ngôi sao Hà Lan theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè vừa rồi sau khi hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Lyon kết thúc. Tuy nhiên, do không cài điều khoản tự động gia hạn, Depay được đàm phán với bất kỳ CLB nào bên ngoài Tây Ban Nha kể từ tháng 1/2023 do hợp đồng của anh với Barca chỉ có thời hạn đến tháng 6/2023. Có thể Barca sẽ phải tiến hành đàm phán gia hạn với Depay ngay mùa hè 2022 để tránh khả năng mất trắng cầu thủ Hà Lan, người đang gây ấn tượng tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

Juventus mất nguyên cặp tiền đạo trong trận đấu với Chelsea

Trong thông báo mới nhất của Juventus, đội bóng xác nhận cả Morata và Dybala đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với Chelsea tại Champions League và Torino ở Serie A cuối tuần này. Bộ đôi tiền đạo của “Bà đầm già” đều đã dính chấn thương trong trận gặp Sampdoria cuối tuần vừa rồi. Theo Sky Sport Italia, Morata có thể phải nghỉ thi đấu hơn một tháng và tiếp tục vắng mặt trong các trận đấu với AS Roma và Zenit sau đợt tập trung ĐTQG, trong khi Dybala có thể trở lại trong trận đấu với AS Roma vào ngày 17/10. Dybala và Morata là những chân sút tốt nhất của Juventus mùa này với 3 pha lập công mỗi người.

Juventus mất nguyên cặp tiền đạo tốt nhất trong trận đấu với Chelsea

3 cầu thủ được đưa vào “nhóm lãnh đạo” của Liverpool

HLV Jurgen Klopp tiết lộ The Kop đã có thêm thành viên trong “nhóm lãnh đạo” sau một cuộc bỏ phiếu kín trong phòng thay đồ đội bóng. Trent Alexander-Arnold, Andrew Robertson và Alisson đã được thêm vào nhóm đội phó của Liverpool nhận. Jordan Henderson hiện là đội trưởng chính thức của Liverpool với James Milner và Virgil van Dijk là hai đội phó đầu tiên. Thứ tự ưu tiên đeo băng thủ quân của Liverpool nếu Henderson vắng mặt lần lượt là Milner, Van Dijk, Alexander-Arnold, Robertson và Alisson.