Điểm tin tối 29/8: Mourinho mừng Ronaldo tới MU

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 29/7.

Mourinho đánh giá vụ Ronaldo hoàn hảo

Chia sẻ trong buổi họp báo khi được hỏi về sự trở lại của CR7 tại Old Trafford , HLV Mourinho đánh giá rằng thương vụ Ronaldo tới MU là hoàn hảo cho cả ba bên (Juventus, Ronaldo, MU). Bên cạnh đó, ông không muốn bàn luận quá nhiều vì tài năng của CR7 đã được chứng minh trong suốt gần 20 năm qua.

HLV Mourinho cho rằng thương vụ MU chiêu mộ Ronaldo là hoàn hảo

Andreas Pereira ra mắt như mơ ở CLB mới

Andreas Pereira đã có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo Flamengo. Ở trận gặp Santos, ngôi sao thuộc biên chế MU đã vào sân ở phút 81, ngay lập tức, cầu thủ này đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng giúp Flamengo giành chiến thắng 4-0.

Monaco giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải

Sau 3 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng ở Ligue 1, Monaco đã tận hưởng niềm vui trọn vẹn đầu tiên trong mùa giải này. Ở trận đấu sớm nhất loạt trận trong ngày Chủ nhật, họ vượt qua Troyes với tỷ số 2-1. Cả hai bàn thắng của Monaco được thực hiện bởi Sofiane Diop.

Aubameyang thất vọng với tình cảnh của Arsenal

Chia sẻ trước báo giới, Aubameyang thừa nhận Arsenal đang ở tình cảnh khó khăn và cần phải ngồi lại với nhau để tìm cách khắc phục. Bên cạnh đó, anh khẳng định toàn đội vẫn tin tưởng vào khả năng cầm quân của HLV Mikel Arteta.

Alexis Sanchez sắp trở lại đội hình Inter

Trong giai đoạn đầu mùa giải, Alexis Sanchez vẫn chưa thể ra sân cho Inter ở Serie A vì chấn thương. Hiện tại, cầu thủ này đang ở Barcelona để điều trị và không lên tập trung đội tuyển Chile. Tờ Tuttosport cho hay, ngôi sao sinh năm 1988 sẽ bắt đầu trở lại CLB sau loạt tập trung đội tuyển quốc gia.

Alexis Sanchez sẽ trở lai thi đấu cho Inter sau loạt tập trung ĐTQG

Hai ngôi sao có thể rời đội tuyển Anh vì chấn thương

Theo tờ Sky Sports, Liên đoàn bóng đá Anh đang thảo luận với hai CLB Everton và Aston Villa về trường hợp của Dominic Calvert-Lewin và Tyrone Mings. Calvert-Lewin vẫn ra sân và ghi bàn cho Everton vào hôm qua nhưng đã bị gãy ngón chân sau trận đấu. Trong khi đó, Tyrone Mings đã vắng mặt trong trận đấu với Brentford vì chấn thương.

Willian giúp Arsenal tiết kiệm 20 triệu bảng

Theo thông tin từ Goal, Willian đã “giúp đỡ” Arsenal khi đồng ý hủy hợp đồng. Động thái này giúp cho Arsenal tiết kiệm được 20 triệu bảng tiền lương của cầu thủ 33 tuổi trong hai năm tới. Bên cạnh đó, ngôi sao người Brazil cũng đồng ý cắt giảm 70% thu nhập để chuyển tới thi đấu cho Corinthians.

Van Gaal giải thích lý do loại Van de Beek khỏi đội tuyển Hà Lan

Chia sẻ về quyết định loại cầu thủ 24 tuổi ra khỏi đội tuyển Hà Lan, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi vẫn theo dõi Van de Beek. Tôi đã nói với cậu ấy nhiều điều, rằng cậu ấy cần phải thi đấu nhiều mới có cơ hội khoác áo ĐTQG. Tôi hy vọng cậu ấy có thể cải thiện trong màu áo MU”.