Đình Trọng không có tên trong danh sách trận Việt Nam vs Thái Lan

HLV Park Hang Seo đã không đăng ký trung vệ Trần Đình Trọng, trong trận Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2020. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 

Nhận định, soi kèo trận Thái Lan vs Việt Nam, 19h30 ngày 26/12 

Đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 23 cầu thủ thi đấu trận gặp Thái Lan. Theo đó, so với thất bại 0-2 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam chỉ có đúng 1 sự thay đổi. Cụ thể, trung vệ Bùi Tiến Dũng, cầu thủ bị chấn thương ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 đã được đăng ký thay cho Đỗ Duy Mạnh bị lệch khớp vai. 

Trong khi đó, Trần Đình Trọng, trung vệ đã tập luyện với toàn đội trong 2 ngày vừa qua không được HLV Park Hang Seo đăng ký thi đấu. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã quyết định không mạo hiểm với chấn thương cơ háng của cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC. 

Ngoài Đình Trọng, Duy Mạnh thì thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn không được đăng ký. Ngoài ra, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, tiền đạo Trần Văn Đạt cũng tiếp tục vắng mặt trong danh sách này. 

Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam

Chiều qua (25/12), ĐT Việt Nam đã buổi rèn quân lần cuối, chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là tạo nên cuộc lội ngược dòng. Để giành chiến thắng thì không chỉ dựa vào ý chí mà còn cần phải có cả kỹ năng cũng như cộng thêm một chút may mắn nữa.

Ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2020, may mắn đã không mỉm cười với ĐT Việt Nam, dẫn đến kết quả bất lợi khi để thua trắng Thái Lan 2 bàn. Tuy vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về, HLV Park Hang Seo khẳng định mặc dù khó khăn nhưng ĐT Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần và cách chơi. Công việc của ông và các cộng sự là chuẩn bị các phương án hiệu quả nhất cho trận lượt về.

Trận lượt về bán kết AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết nếu thắng cách biệt 3 bàn trước Thái Lan.

Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Tấn Trường, Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Tấn Tài

Tiền vệ: Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Xuân, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Đức, Minh Vương. 

Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh