Đình Trọng phải đi chụp phim ở bệnh viện

Một bác sỹ của đội tuyển Việt Nam cùng trung vệ Trần Đình Trọng đã phải tới bệnh viện để chụp phim. 

Tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam trước thời điểm lên đường sang Saudi Arabia đang trở nên phức tạp. Sáng nay, tiền vệ Trần Đình Trọng đã cùng một bác sỹ ở ĐT Việt Nam phải tiến hành đi chụp phim. Chưa rõ tình hình của Đình Trọng ra sao. Nhưng việc phải chụp phim cũng đồng nghĩa rằng, HLV Park Hang Seo không thật sự yên tâm vào thể trạng của trung vệ này. 

Đình Trọng từng bị đứt dây chằng chéo trước hồi tháng 6/2019. Và cho đến hiện tại, anh cũng phải trải qua thêm một ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối và nhiều lần nghỉ ngắt quãng vì không đảm bảo được thể trạng. Nếu như phim chụp xoay quanh Đình Trọng đưa ra kết quả không thật sự tốt, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ không mạo hiểm đưa anh sang Saudi Arabia. 

Đình Trọng chưa ổn định sức khỏe

Trước đó, HLV Park Hang Seo quyết định chia tay hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì chấn thương đầu gối. Thực tế, ông Park đã dự trù việc đưa Văn Hậu lên ĐTQG nhằm mục đích chữa trị cho anh ở giai đoạn này chứ không phải dùng để thi đấu. Nhưng với các ca chấn thương khác, ông Park thật sự đứng ngồi không yên. Tiền đạo Hà Đức Chinh bị chấn thương ở mu bàn chân. Trung vệ Nguyễn Thành Chung bị đau ở cơ khép. Các trường hợp như Tiến Anh, Tấn Trường cũng để ngỏ khả năng có thể thi đấu. 

Vào ngày 25/8 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U22 Việt Nam với tính chất tổng duyệt. Sau trận đấu này, ông Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia, chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ này vào ngày 2/9 (theo giờ địa phương). Trong diễn biến mới nhất, ĐT Việt Nam đã gọi bổ sung Trọng Đại, Xuân Nam và Văn Kiên nhằm khoả lấp khoảng trống mà những cầu thủ chấn thương đang vấp phải. 

 Tùng Anh
Từ khóa: