Đình Trọng sẵn sàng đối đầu Minamino của Nhật Bản

Trung vệ Trần Đình Trọng chỉ ra một cái tên nguy hiểm nhất bên phía Nhật Bản. Đó là Minamino Takumi. 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay (8/11) của ĐT Việt Nam, hậu vệ Trần Đình Trọng báo tin vui với người hâm mộ khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Đình Trọng sẵn sàng ra sân đấu Nhật Bản - Ảnh: VFF

Anh chia sẻ: “Sau khi tập trung trở lại, toàn đội đã tập luyện và chuẩn bị đầy đủ chiến thuật để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với Nhật Bản. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã hoàn toàn bình phục và tập luyện bình thường cùng cả đội.

Thực ra, băng đầu gối chỉ để bổ trợ an toàn hơn mà thôi, còn chấn thương của tôi đã bình phục 100%. Hiện tại tôi đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Nhật Bản.Cá nhân tôi và toàn đội háo hức và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Dẫu biết rằng Nhật Bản là đối thủ rất mạnh nhưng cả đội đang chuẩn bị tinh thần và chiến thuật để chơi sòng phẳng với Nhật Bản”. 

Đình Trọng nói thêm: “Tại bảng B, ĐT Nhật Bản cũng đang không có vị trí tốt như ĐT Việt Nam. Họ cũng đương đầu với áp lực từ người hâm mộ và truyền thông nhiều hơn. Đây có thể là lợi thế với ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Mọi người đều biết Nhật Bản có nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu ở châu Âu, họ đều đặc biệt nguy hiểm, ví dự như chân sút Minamino chẳng hạn. Tất cả cầu thủ Nhật Bản ai cũng có thể đem lại mối nguy hiểm cho ĐT Việt Nam”. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới.