Djokovic lỗi hẹn với tấm huy chương vàng Olympic

Trong trận bán kết nội dung đơn nam Olympic 2020, Djokovic đã thất bại với tỷ số 1-2 trước Alexander Zverev và lỗi hẹn với tấm huy chương vàng Olympic.

Djokovic đến Nhật Bản với khát khao giành tấm huy chương vàng. Chặng đường vào bán kết của anh cũng không gặp trở ngại nào. Tuy nhiên, ở thời khắc quyết định, tay vợt người Serbia đã gục ngã.

Trong trận bán kết nội dung đơn nam diễn ra vào chiều nay, Djokovic đã thua ngược với tỷ số 1-2 (6-1, 3-6, 1-6) trước Alexander Zverev sau hơn 2 giờ thi đấu. Với kết quả này, tay vợt người Đức sẽ đối đầu với Karen Khachanov trong trận chung kết.

Djokovic thất bại trước Zverev ở bán kết nội dung đơn nam Olympic 2020

Bước vào trận bán kết hôm nay, Djokovic đã khởi đầu cực kỳ thuận lợi. VĐV này chỉ gặp khó khăn một chút ở set 1 khi đối mặt với break-point. Thế nhưng, anh đã cứu game thành công.

Sau đó, tay vợt người Serbia chiếm ưu thế hoàn toàn trong set đấu này và giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Sang set 2, đôi bên đã hòa nhau 3-3 nhưng bước ngoặt đã diễn ra ở game 8, Zverev giành break và dẫn trước 5-3. Ở game cuối cầm giao bóng, Zverev tận dụng tốt và giành chiến thắng set 2 với tỷ số 6-3.

Sau kết quả hòa 1-1, hai VĐV bước vào set quyết định. Ở set cuối này, tâm lý thi đấu của Djokovic không tốt khi anh liên tục đánh hỏng. Có thời điểm Zverev đã dẫn trước 4-0, rồi 5-1. Cuối cùng, tay vợt người Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

 Minh Long
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC