Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan, bán kết cúp QG Italia

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận AC Milan vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng bán kết cúp QG Italia diễn ra lúc 3h ngày 2/3.

Trận bán kết cúp QG Italia sẽ là trận derby thứ ba giữa 2 đội trong mùa giải này. Trong cả 2 lần đối đầu trước, AC Milan đều không thua. Đội bóng của HLV Stefano Pioli chia điểm với đối thủ cùng thành phố ở lượt đi trước khi thắng ngược 2-1 trong trận lượt về cách đây chưa lâu.

Phong độ hiện tại của AC Milan tốt hơn so với Inter. Thầy trò HLV Pioli đã bất bại 6 trận gần nhất và chiếm được ngôi đầu bảng từ tay đối thủ cùng thành phố ở Serie A.

AC Milan bị cầm chân trong 2 vòng đấu gần nhất, nhưng Inter cũng không thể tận dụng cơ hội để vượt lên. Lý do là phong độ của thầy trò HLV Simone Inzaghi còn tệ hơn thế. Đã 4 trận liên tiếp Inter Milan không biết đến cảm giác chiến thắng.

AC Milan và Inter Milan có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất cho trận derby tranh suất vào chung kết Cúp QG Italia. Không có cầu thủ nào bị treo giò và đa số các trụ cột của cả 2 đội đều không gặp chấn thương.

AC Milan chỉ thiếu Zlatan Ibrahimovic, người sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 3. Tuy nhiên, Olivier Giroud là lựa chọn không tồi. Chính 2 bàn thắng trong vòng 3 phút của tiền đạo người Pháp đã giúp AC Milan ngược dòng trước Inter hồi đầu tháng 2.

Bên kia chiến tuyến, Inter vẫn chưa thể sử dụng Joaquin Correa và Robin Gosens. Tuy nhiên, đây là những chấn thương dài hạn và không phải biến động bất ngờ đối với HLV Simone Inzaghi.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

AC Milan: Maignan; Hernandez, Romagnoli, Tomori, Calabria; Kessie, Tonali; Leao, Diaz, Messias; Giroud

Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, de Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Dzeko, Martinez.