Đội hình dự kiến Southampton vs Man City, FA Cup

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Southampton vs Man City trong khuôn khổ tứ kết FA Cup diễn ra lúc 22h00 ngày 20/3.

Cải thiện vị trí thứ 15 của mùa giải trước tại Premier League là ưu tiên số một của Southampton tại mùa này. The Saints hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đó, khi họ hiện đang đứng thứ 10 trên BXH ,với 35 điểm sau 29 trận đấu tại mùa giải 2021-2022. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của đoàn quân HLV Ralph Hasenhüttl là không thực sự tốt, khi họ đã để thua 3 trong 5 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng Southampton đã hòa Man City trong cả hai lần chạm mặt ở Premier League mùa này. Do đó, họ hoàn toàn có lý do để tin vào cuộc lật đổ bất ngờ tại vòng tứ kết.

Về phía Man City, họ đang hướng đến cú ăn ba tại mùa giải năm nay. Đội chủ sân Etihad hiện đang dẫn đầu BXH, áp sát ngay sau họ là Liverpool với khoảng cách tối thiếu 1 điểm. Tại đấu trường quốc tế, đoàn quân của Pep xuất sắc vùi dập Sporting Lisbon với tổng tỉ số 5-0, qua đó dễ dàng giành tấm vé chơi trận tứ kết tại Champions League.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Hasenhuttl đã tiết lộ rằng, sẽ chỉ có hai cầu thủ đội một là Alex McCarthy và Lyanco tham gia trận đấu. Vị thuyền trưởng người Áo sẽ tạo điều kiện ra sân nhiều hơn cho các nhân tố trẻ.

Về phía Man City, Ruben Dias tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Tiền vệ trẻ Cole Parmer vẫn có khả năng ra sân nếu kịp bình phục.

Tình hình lực lượng

Southampton: không ai chấn thương.

Man City: Ruben Dias chấn thương.

Đội hình dự kiến

Man City: Steffen; Walker, Stones, Ake, Zinchenko; De Bruyne, Fernandinho, Gundogan; Sterling, Jesus, Mahrez

Southampton: Caballero; Walker-Peters, Stephens, Salisu, Perraud; S Armstrong, Ward-Prowse, Diallo, Djenepo; Adams, Broja