Đè bẹp Hàn Quốc, bóng chuyền nữ Thái Lan hiên ngang vào vòng 2 giải thế giới

Đội tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan đang có màn trình diễn khá ấn tượng tại giải vô địch thế giới.

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới, Thái Lan nằm ở bảng B cùng với chủ nhà Ba Lan, Dominica, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia và Hàn Quốc. Tại lượt trận ra quân, các cô gái xứ sở chùa vàng đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 3-2 trong một trận đấu siêu kịch tính.

Ở lượt trận thứ 2, tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan phải chấp nhận thất bại 0-3 trước Ba Lan do chênh lệch lớn về đẳng cấp. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Croatia và Hàn Quốc.

Tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan giành chiến thắng ấn tượng trước Hàn Quốc.

Trong trận đấu với Hàn Quốc diễn ra vào tối ngày 19/9, tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan đã có màn trình diễn ấn tượng. Chủ công Kokram Pimpichaya tỏa sáng, đóng góp 21 điểm. Sau 3 set đấu, các cô gái xứ sở chùa vàng đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 với điểm số cách biệt lần lượt là 25/13, 25/15, 25/14.

Thất bại trước Thái Lan khiến Hàn Quốc chính thức bị loại sau 4 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan đã giành vé vào vòng 2 với 3 trận thắng và 1 trận thua. Tại lượt trận cuối cùng, các cô gái xứ sở chùa vàng sẽ đối đầu với CH Dominica (hạng 8 thế giới) để xác định thứ hạng chung cuộc bảng B.

 Thanh Thanh