Đội hình ra sân Brentford vs Chelsea dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Brentford vs Chelsea, vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 23h30 ngày 16/10.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở Premier League, Brentford đang tạo ra bất ngờ lớn. Sau 7 vòng đấu, họ đã thắng 3, hòa 3, thua 1 và đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

Brentford đã thể hiện sự khó chịu giành chiến thắng trước Arsenal, West Ham, cầm chân Liverpool. Trận thua duy nhất của đội bóng cho tới thời điểm này là trước Brighton. Điều này có thể là dấu hiệu cảnh báo về khó khăn cho Chelsea.

Đoàn quân của HLV Tuchel đã vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Southampton ở lượt đấu trước. Nó không chỉ giúp The Blues chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trước Man City, Juventus, mà còn giúp họ vượt lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea có thể gặp nhiều khó khăn trước Brentford

Tất nhiên, Chelsea của Tuchel có sự vững vàng nhất định trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Hai lần mất điểm của họ trong mùa giải này đều trước những đội bóng ngang cơ là Liverpool (hòa) và Man City (thua). Còn lại, đội bóng thành London đã giành chiến thắng trong cả 5 trận còn lại.

Trong quá khứ, Chelsea đã gặp Brentford trong 3 trận đấu (đều ở FA Cup). Trong đó, hai trận gần đây, The Blues đều giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Trong trận đấu này, HLV Tuchel sẽ không thể tung ra sân hai cầu thủ là Pulisic (chấn thương) và Kante (nhiễm Covid-19). Trong khi đó, Lukaku cũng bị đau nhẹ trong trận đấu với Pháp ở bán kết Nations League và lỡ trận gặp Italia vừa qua. Tuy nhiên, có khả năng chân sút người Bỉ sẽ phục hồi để kịp ra sân trong trận đấu với Brentford.

Trong khi đó, Brentford mất 4 cầu thủ là Josh Dasilva, Mads Bech Sørensen, Vitaly Janelt, Shandon Baptiste vì chấn thương. Dù vậy, điều đó không ảnh hưởng lớn tới đội bóng này bởi lối chơi của Brentford dựa khác nhiều tập thể. Trong đó, những ngôi sao tấn công như Toney, Mbeumo đang đạt phong độ cao.

Đội hình dự kiến

Brentford: Raya; Zanka, Jansson, Pinnock; Canos, Norgaard, Onyeka, Jensen, Henry; Toney, Mbeumo.

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Chalobah, Christensen; James, Jorginho, Kante, Chilwell; Mount, Havertz; Werner