Đội hình ra sân dự kiến Inter Milan vs Juventus, Siêu cúp Italia

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Inter Milan vs Juventus trong khuôn khổ Siêu cúp Italia diễn ra lúc 3h00 ngày 13/1.

Chiến thắng 2-1 trước Lazio cắt mạch 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Serie A của Inter Milan. Nhưng 3 điểm giúp họ vẫn giữ chắc ngôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm so với đối thủ cùng thành phố AC Milan.

Thầy trò Inzaghi đang có phong độ cao khi thắng 9 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, họ cũng đã bất bại trong 27 trận liên tiếp trên sân nhà San Siro, trong đó toàn thắng 6 trận gần nhất.

Inter Milan sẽ chào đón sự trở lại của chân sút hàng đầu Edin Dzeko trong ngày đối đầu Juventus. Tiền đạo này nhiễm Coivd-19 và vừa trở lại trong trận gặp Lazio nhưng ngồi dự bị. Ngoài ra, đội hình của HLV Inzaghi hoàn toàn khỏe mạnh.

Về phần mình, Juventus đang rất hưng phấn sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Roma. Ở trận đấu đó, họ ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong 7 phút để lội ngược dòng ngoạn mục trước đoàn quân của Mourinho.

Kết quả này cũng nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng thành Turin lên con số 8. Nhưng niềm vui không trọn vẹn với HLV Max Allegri khi tiền vệ Chiesa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cả Juventus và ĐT Italia sẽ phải đau đầu để tìm phương án thay thế tiền vệ 24 tuổi.

Nhiều khả năng Dejan Kulusevski sẽ là người nhận nhiệm vụ này. Cầu thủ người Thụy Điển vừa lập công khi được vào sân thay người trong trận gặp Roma.

Ở hàng thủ, đội trưởng Giorgio Chiellini có thể thi đấu sau khi âm tính với Coivd-19, nhưng Leonardo Bonucci và Danilo vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Moise Kean, Dybala sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công của đội khách.

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Đầy đủ lực lượng.

Juventus: Chiesa nghỉ thi đấu dài hạn, Bonucci và Danilo chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Inter Milan vs Juventus, Siêu cúp Italia

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic; Dzeko, Martinez

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Rugani, De Ligt, Sandro; Bentancur, Locatelli, McKennie; Kulusevski, Kean, Dybala.