Đội hình ra sân dự kiến MU vs Aston Villa, vòng 3 FA Cup

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup diễn ra lúc 2h55 ngày 11/1.

HLV Ralf Rangnick khởi đầu khá suôn sẻ ở MU khi bất bại trong 5 trận đầu tiên, nhưng vừa nhận thất bại trước Wolves ở vòng đấu gần nhất, qua đó lỡ cơ hội bám đuổi top 4 Premier League. Sau trận thua này, có nhiều thông tin rằng phòng thay đồ của Quỷ đỏ có mâu thuẫn và bất ổn. Vì vậy, sự chú ý đang đổ dồn về phía đội chủ sân Old Trafford trong trận đấu này.

FA Cup có thể là giải đấu tốt nhất cho hy vọng giành danh hiệu của MU ở mùa giải này, khi chức vô địch Premier League đã xa khỏi tầm tay, và họ cũng không đủ ổn định để được đánh giá cao cho ngôi vương Champions League.

Sau quãng nghỉ quý giá, thầy trò Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ cải thiện được những vấn đề ở năm cũ và tìm lại sự tự tin của mình.

Trong khi đó, Aston Villa bước vào trận đấu này sau 2 thất bại liên tiếp trước Chelsea và Brentford. Đội chủ sân Villa Park cũng đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh khi vừa ký hợp đồng với Philippe Coutinho dưới dạng cho mượn từ Barcelona, ​​nhưng tuyển thủ Brazil dự kiến ​​sẽ chưa thể tham gia trận đấu này.

HLV Steven Gerred đón tin vui khi Ollie Watkins và Tyrone Mings đều có thể ra sân. Marvelous Nakamba và Leon Bailey vẫn chấn thương, tình hình của Ashley Young cũng bỏ ngỏ. Trezeguet và Bertrand Traore vắng mặt do phải tham dự AFCON.

Về phần MU, họ tiếp tục không có sự phục vụ của Paul Pogba, Harry Maguire do chấn thương. Victor Lindelof đã trở lại sau khi nhiễm COVID-19. Eric Bailly là cầu thủ duy nhất trở về châu Phi làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Thông tin lực lượng

MU: Pogba chấn thương; Maguire bỏ ngỏ khả năng ra sân; Bailly vắng mặt do tham dự AFCON. Lindelof trở lại.

Aston Villa: Nakamba, Bailey chấn thương; Young không rõ khả năng ra sân; Traore và Trezeguet trở về châu Phi dự AFCON.

Đội hình ra sân dự kiến MU vs Aston Villa, vòng 3 FA Cup

MU (4-2-2-2): Henderson; Dalot, Lindelof, Jones, Shaw; Fred, McTominay; Fernandes, Sancho; Ronaldo, Rashford

Aston Villa (4-3-3): Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; Ramsey, Luiz, McGinn; Buendia, Watkins, Ings