MU chìm trong hỗn loạn sau thất bại trước Wolves

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, nội bộ của MU đã có nhiều vấn đề sau thất bại trước Wolves.

Tờ Daily Mail mô tả MU giống như mớ hỗn độn sau thất bại trước Wolves. Tâm trạng của các cầu thủ gần như chạm đáy. Có tới một nửa phòng thay đồ thể hiện tâm trạng khó chịu. Giờ đây, họ là một tập thể rời rạc, nội bộ chia bè phái.

Luke Shaw thừa nhận MU đang thiếu đi sự đoàn kết và không có động lực đủ lớn. Thực tế, tình trạng này đã xuất hiện ngay từ thời HLV Solskjaer. So với Solsa, Rangnick là nhân vật lạnh lùng, xa cách hơn. Ông đã thuê một nhà tâm lý học thể thao (Sascha Lense) và yêu cầu các cầu thủ cần phải thay đổi ngôn ngữ cơ thể của họ trên sân.

Tuy nhiên, những biện pháp ấy không thể cải thiện tinh thần cũng như tính tập thể của đội bóng vốn đã rệu rã từ thời HLV Solskjaer.

Nội bộ MU tiếp tục chia rẽ khiến cho HLV Rangnick đau đầu

Cũng theo tờ Daily Mail, Ronlado thực sự sốc về mức độ dưới tiêu chuẩn ở MU kể từ khi trở lại Old Trafford. Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng tổ chức bữa tiệc vào tháng 11 để gắn kết các đồng đội nhưng một vài người cũng vắng mặt.

Trong quá khứ, Ibrahimovic cũng cảm thấy như vậy khi tới thi đấu cho MU vào năm 2016. Cầu thủ người Thụy Điển từng chia sẻ trong cuốn tự truyện với nhan đề: “Adrenaline”. Trong đó, anh chia sẻ: “Mọi người đều nghĩ MU là đội bóng hàng đầu. Nhìn từ bên ngoài, tôi cũng thấy như vậy. Nhưng khi tới đó, tôi nhận thấy một sự nhỏ bé và tâm lý khép kín”.

Lúc này, nhiều cầu thủ như Anthony Martial, Edinson Cavani, Donny van de Beek, Jesse Lingard, Juan Mata và Dean Henderson đều cảm thấy thất vọng vì ra sân quá ít. Họ đều đang nhấp nhổm rời khỏi Old Trafford.

Roy Keane từng cho rằng nhiều cầu thủ MU đã phản bội HLV Mourinho và khiến ông bị sa thải. Cựu danh thủ Quỷ đỏ cũng dự đoán kết cục tương tự với Solskjaer. “Các cầu thủ MU từng phản bội Mourinho. Họ sẽ làm thế với Solskjaer. MU có quá nhiều cầu thủ giả dối và họ là nỗi ô nhục với màu áo CLB”.

Trong sự nghiệp, HLV Rangnick chưa từng có kinh nghiệm làm việc với các CLB lớn. Bản thân ông đã chuyển sang làm Giám đốc thể thao từ lâu. Do đó, việc giải quyết mớ hỗn độn là thách thức không nhỏ với HLV này.

 Minh Long