Đội hình tuyển Campuchia 2021: Danh sách cầu thủ dự AFF Cup 2021

Đội hình tuyển Campuchia năm 2021 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Campuchia tham dự AFF Cup 2021.

Tại AFF Cup 2021, đội tuyển Campuchia nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Lào. Campuchia được xếp hạng hạt giống số 4 tại bảng đấu này, có nghĩa là một trong 2 đội bóng bị đánh giá thấp nhất.

Trong lịch sử AFF Cup, đội tuyển Campuchia chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng. Thậm chí, trong 7 lần tham dự giải vô địch Đông Nam Á, đội bóng này chỉ giành được 3 chiến thắng, còn lại là 23 thất bại. Tổng số bàn thua của đội tuyển Campuchia tại AFF Cup lên tới 91 bàn.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, đội tuyển Campuchia triệu tập 30 cầu thủ. Trong đó, phần lớn thành viên của đội bóng này đang thuộc lứa tuổi U23, người trẻ nhất là Sin Sovannmakara năm nay mới 16 tuổi. Họ chỉ có một cầu thủ trên 30 tuổi là đội trưởng Kouch Sokumpheak.

Đội hình tuyển Campuchia 2021

Những ngôi sao đáng chú ý nhất của đội tuyển Campuchia là Chan Vathanaka, Chrerng Polroth, Keo Sokpheng đều góp mặt. Cùng với đó là những cầu thủ đã chơi hay ở cấp độ U23, vào đến bán kết SEA Games năm 2019.

Đội hình tuyển Campuchia năm 2021 mới nhất

Thủ môn: Keo Soksela, Hul Kimhuy, Vireak Dara

Hậu vệ: Soeuy Visal, Cheng Meng, Sath Rosib, Sareth Krya, Ken Chansopheak, Tes Sambath, Yue Safy, Sor Rotana, Soeuth Nava, Chan Sarapich

Tiền vệ: Kouch Sokumpheak, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Orn Chanpolin, Brak Thiva, Lim Pisoth, Min Ratanak, Choun Chanchav, Ean Pisey, Sin Sovannmakara

Tiền đạo: Prak Mony Udom, Keo Sokpheng, Chan Vathanaka, Sieng Chanthea, Leng Nora, Nhean Sosidan, Sa Ty