Đón 'viện binh' từ châu Âu, sếp lớn Indonesia tuyên bố đanh thép

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan đã có tuyên bố cứng rắn khi đội nhà đón cầu thủ thi đấu ở châu Âu là Egy Maulana Vikri.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Nhận định, soi kèo trận Singapore vs Indonesia, 19h30 ngày 22/12

Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, Indonesia sẽ có thêm sự tăng cường của Egy Maulana Vikri, cầu thủ đang thi đấu ở Ba Lan. Điều đó khiến cho toàn đội Indonesia cảm thấy phấn chấn và tin tưởng vào thành công.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan cho rằng sức mạnh của đội nhà sẽ tăng lên đáng kể sau khi đón Egy Maulana Vikri. Chia sẻ trên tờ CNN Indonesia, ông cho biết: “Sự xuất hiện của Egy sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công của Indonesia và giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn.

Egy Maulana Vikri là sự bổ sung chất lượng với Indonesia

HLV Shin Tae Yong sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng ở hàng công. Tuy nhiên, tôi không có ý định can thiệp vào việc chọn người của HLV trưởng. Ông ấy sẽ có kế sách trước thềm trận đấu với Singapore.

Cầu thủ nào ra sân là do quyền quyết định của HLV Shin Tae Yong. Ngay cả tôi cũng phải chờ đợi, chứ không có thông tin nào”.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Shin Tae Yong chưa vội sử dụng Egy Maulana Vikri trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Singapore. Cầu thủ này cần thêm thời gian để hồi phục thể lực cũng như thích nghi với chiến thuật của đội bóng.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa Indonesia và Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.