ĐT Việt Nam làm quen sân đấu với Oman

Tối 11/10, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân vận động Sultan Qaboos, nơi sẽ diễn ra trận đấu với đội chủ nhà Oman. 

Nhận định, soi kèo trận Oman vs Việt Nam, 23h00 ngày 12/10 

Theo thông tin từ BTC địa phương, sân Sultan Qaboos được lựa chọn là sân nhà của ĐT Oman có sức chứa 34 nghìn chỗ ngồi. Tại trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam, sân sẽ mở 50% sức chứa để đón khán giả vào cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Khoảng 17 nghìn vé đã được phát hành phục vụ người hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí sôi động trên khán đài.

Sân Sultan Qaboos sở hữu hệ thống phòng chức năng khang trang, hiện đại và mặt cỏ rất đẹp, đạt tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu quốc tế của FIFA. Tại buổi tập làm quen sân, các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏ ra rất hưng phấn và không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các yêu cầu của BHL. Điều quan trọng là tất cả các cầu thủ đều ở trong trạng thái sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tập hợp các đồng đội lại sau buổi tập để cùng động viên nhau vượt qua thử thách sắp tới - Ảnh: VFF

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Park Hang Seo cho biết, mặc dù đội tuyển đang đối diện với nhiều khó khăn sau 3 thất bại liên tiếp. Tuy vậy, ông và các học trò của mình đang nỗ lực hết sức để hướng tới kết quả tốt trước ĐT Oman.

Về phần mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ, đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup, nên các trận đấu vừa qua đã giúp toàn đội đúc rút được những kinh nghiệm cần thiết. Toàn đội đã bỏ lại kết quả không tốt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc ở phía sau và tập trung hướng tới trận đấu với ĐT Oman.

 Tùng Anh