Fred thấy lạ khi MU bổ nhiệm Rangnick tạm quyền

Nội bộ MU vừa nhận thêm chuyện khi Fred công khai bày tỏ quan điểm về việc bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick.

Chuyến bay đến Madrid của MU bị hủy phút chót

Nhận định, soi kèo trận Atletico Madrid vs MU, 03h00 ngày 24/2

Fred là người hùng của MU trong chiến thắng 4-2 trước Leeds vào cuối tuần qua. Tiền vệ người Brazil được HLV Rangnick tung vào sân trong hiệp 2 và đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2.

Tuy nhiên, ngay trước thềm đại chiến với Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Fred lại có những phát biểu hết sức bất ngờ về việc bổ nhiệm tạm quyền Rangnick:

"Tôi cảm thấy hơi lạ. Tôi biết là trong bóng đá, rất quan trọng để đạt kết quả tốt càng sớm càng tốt. Nhưng có một kế hoạch dài hơi cũng quan trọng mà.

Fred không thích cách Rangnick xuất hiện ở MU

Tôi nghĩ thật tệ khi MU lại không có một kế hoạch như thế. Vào lúc này, tất cả chỉ đang thực hiện mục tiêu ngắn hạn mà thôi. Chúng tôi không biết chuyện sẽ ra sao sau khi mùa giải này kết thúc".

Trên thực tế, Fred là người dũng cảm khi dám nói ra điều ai cũng thấy. Tuy nhiên, với tư cách của một người trong cuộc, chia sẻ của Fred không khác gì coi Rangnick là một người không phù hợp.

Mớ bòng bong tại MU chỉ có thể giải quyết nếu Quỷ đỏ giành được một chiếc cúp nào đó vào cuối mùa này sau 5 năm trắng tay. Thành tích của MU tại Champions League cũng rất tệ khi chỉ thắng 2 trong 12 trận tại vòng loại trực tiếp của đấu trường này kể từ 2011.

Thành tích của MU trên đất Tây Ban Nha còn tệ hơn khi họ chỉ thắng được 3 trong 22 trận.

 VTVcab