Gareth Bale nghỉ 8 tuần vì chấn thương

Real Madrid đón tin dữ khi Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Gareth Bale bị rách cơ gân khoeo bên phải trong buổi tập hôm thứ Bảy tuần trước và đã vắng mặt trong các trận đấu với Celta Vigo và Inter Milan vừa qua.

Tờ AS đưa tin, Bale hiện sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, dự kiến khoảng 8 tuần. Đây không chỉ là tin dữ đối với Real Madrid mà cũng gây ra nhiều lo lắng cho ĐT Xứ Wales.

Bale sẽ ngồi ngoài khoảng 8 tuần.

Cầu thủ 32 tuổi sẽ bỏ lỡ loạt các trận đấu quan trọng cùng Los Blancos, bao gồm cả trận El Clasico với Barcelona vào ngày 24/10. Đối với Xứ Wales, Bale dự kiến sẽ vắng mặt trong trận gặp CH Séc và Estonia vào tháng tới. Đây là thời điểm quan trọng đối với cuộc cạnh tranh giành vé đến Qatar vào năm 2022 đối với thầy trò Robert Page bởi họ đang đứng vị trí thứ 3 ở bảng H Vòng loại World Cup.

Ngoài ra, Bale cũng phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong các lượt trận ở tháng 11, gặp Belarus và Bỉ.

Kể từ khi đến khoác áo Real vào năm 2013, Bale thi đấu chật vật với hàng loạt chấn thương. Tổng cộng, anh đã gặp 24 vấn đề về thể lực khác nhau trong gần 8 năm qua. Mùa trước, Bale gia nhập Tottenham dưới dạng cho mượn, ghi được 16 bàn sau 34 lần ra sân.

Những tưởng khi trở về Bernabeu, cầu thủ này sẽ tiếp nối phong độ này để cống hiến cho Real, nhưng anh một lần nữa chấn thương và mới chỉ có 3 lần ra sân ở La Liga. Hợp đồng hiện tại của Bale với Real sẽ hết hạn vào mùa hè tới và tương lai của anh vẫn còn để ngỏ với tình hình chấn thương cùng phong độ gây thất vọng này.

 Phương Chi
Từ khóa: